Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Mitsubishi Outlander nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản

Sàn diễn thời trang trên sàn catwalk, kính mắt cho cả tầm nhìn và ánh nắng mặt trời, thuyền tốc độ trong các đại dương, các nhà hàng tại các địa điểm tinh tế nhất và bây giờ ... một quái vật băng! z đối tác với các cửa Mitsubishi Mirage 2017 hàng kem nổi tiếng của Đài Loan để mở một quán cà phê mới ở Tokyo và để cung cấp cho tất cả mọi người nghỉ ngơi từ nhiệt.

Trời nóng. Khủng nóng. Không thể chịu được nóng. Và chỉ một nửa chiều qua mùa hè. nhiệt độ của chúng tôi tăng lên đến 40 độ C (104 độ F) và chúng tôi đang tuyệt vọng tìm kiếm một số bóng râm hoặc cho các không gian điều hòa không khí. Ok, đó là tất cả ngay trong văn phòng, tại nhà, trong xe hơi. Nhưng nếu bạn cần phải đi lang thang xung quanh? Vâng, Mercedes-Benz đến với điều này: gia nhập thị trường nóng rực của đá bào, hợp tác với Ice Monster.Đài Loan cửa hàng Ice Monster đã được một hit lớn ở Nhật Bản, kể từ khi khai trương vào Harajuku, Mitsubishi Attrage 2017, vào tháng Tư. Mặc dù các cửa hàng được mở ra cho đến 10 giờ tối, mọi người xếp hàng để xếp hàng dài, thậm chí chờ đợi trong năm giờ (!) Để có được một con quái vật của riêng mình. Nhưng bây giờ khách hàng có thể cắt mà danh sách chờ đợi trong một nửa, từ một cửa hàng kem mới hiện lên ở Roppongi, Tokyo, ngay tại thư viện kết nối Mercedes-Benz ở gần Ga tàu điện ngầm Nogizaka Chiyoda Line.

Tài trợ bởi Mercedes-Benz, quán cà phê cung cấp các phần kem khổng lồ đứng đầu với trái cây ngoại lai và rượu. Các hương vị phổ biến nhất là Mango cho 1.500 ¥ (khoảng $ 1,5), Cà phê cho 1200 ¥ (khoảng $ 1,2) hoặc trà sữa ngọc trai bột sắn cho 1.700 ¥ (khoảng $ 1,7). Các quái vật đá bào luôn luôn đi kèm với logo Mercedes-Benz làm bằng chocolate trắng.

Điều này có thể chỉ là một động thái tiếp thị để thu hút khách hàng có thể vào kiểm tra và cuối cùng mua một chiếc Mercedes-Benz, cho tất cả chúng ta đều biết. Nhưng cho đến nay, nó chỉ trở thành chỗ tốt nhất ngày ở Tokyo. Và chúng tôi sẽ cho bạn biết những gì: kem trong những ngày hè nóng bức sẽ thuyết phục bất cứ ai làm bất cứ thứ gì.

MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét