Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mitsubishi Outlander những thiết kế cực kỳ nổi bật

Ô tô có thể đỗ của mình, chúng tôi biết điều đó và chúng tôi đã nhìn thấy nó trong hành động khá thường xuyên. Bạn lái xe Mitsubishi Outlander  cùng ở tốc độ thấp và các hệ thống radar chọn một chỗ và chỉ đạo các xe vào cho bạn.


Nhưng bạn phải được bên trong xe (hoặc rất gần, trong trường hợp của i3 BMW, ví dụ). Thật là một dự án thí điểm chung giữa Daimler, Bosch và car2go nhằm làm là làm cho bãi đậu xe hoàn toàn tự chủ trong ý nghĩa rằng bạn thoát ra ngoài xe của bạn tại một thời điểm nào đó bên trong bãi đậu xe và sau đó xe sẽ tắt bởi chính nó để tìm kiếm một chỗ trống và , khi nằm, bắt đầu các thao tác đậu xe.

Một khi bạn đã hoàn tất, bạn sử dụng một ứng dụng điện thoại thông minh để cho xe của bạn biết đó là thời gian để đón bạn từ cùng một chỗ nó bỏ bạn đi. Nghe có vẻ hơi Knight Rider Hai Ngàn, tôi biết, nhưng nó cũng có âm thanh hoàn toàn chính đáng.

đỗ xe tự động được thực hiện nhờ vào một cơ sở hạ tầng thông minh ở bãi đỗ xe và một bộ điều khiển xe từ Bosch kết hợp với thế hệ mới nhất của Mercedes-Benz cảm biến trên tàu và các chuyên gia xe chia sẻ của car2go. Điều này cho phép vận động tự động trong gara để xe được trang bị một cách thích hợp trong tương lai gần. Theo Tiến sĩ Dirk Hoheisel, Thành viên HĐQT của Bosch, bãi đậu xe tự trị sẽ trở nên sẵn sàng cho sản xuất đại trà sớm hơn lái xe tự trị, do thực tế đó là một cơ động thực hiện trong một không gian hạn chế và ở tốc độ thấp, hai khía cạnh mà làm giảm đáng kể rủi ro.

"Khách hàng của chúng tôi luôn là trung tâm của sự chú ý và tất cả các hành động của chúng tôi đều hướng về phía họ. Trong tương lai các xe thậm chí sẽ đi với họ ", giải thích của giáo sư tiến sĩ Thomas Weber, thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG, chịu trách nhiệm nghiên cứu Nhóm & Mitsubishi Attrage  phát triển. "Trong sự hợp tác với các đối tác của chúng tôi Bosch và car2go dịch vụ di động của chúng tôi, chúng tôi đang phát triển và thử nghiệm một giải pháp cơ sở hạ tầng dựa trên một dịch vụ đỗ xe hoàn toàn tự động. Đối với chúng tôi một bước trên con đường của chúng tôi để lái xe tự trị - hoặc như trong trường hợp này: về phía bãi đậu xe tự trị "!

Đây là cách nó sẽ làm việc: các sách sử dụng một chiếc xe từ car2go với sự giúp đỡ của các ứng dụng điện thoại thông minh của mình. Sau khi ông báo hiệu bé đã sẵn sàng và chờ đợi trong vùng pickup, xe kéo lên bởi chính nó và đi xe có thể bắt đầu. Thả chiếc xe ra về cơ bản là giống nhau, ở chiều ngược lại.

Bosch sẽ được bao gồm việc phát triển hạ tầng khu công xe thông minh, bao gồm cảm biến chiếm chỗ đậu xe không gian, máy ảnh và các công nghệ truyền thông. Nó cũng sẽ chịu trách nhiệm cho các đơn vị truyền thông trong xe mà điều khiển xe và tương tác với các hệ thống điện tử hoặc cơ khí khác của nó, trong khi Daimler sẽ được điều chỉnh hệ thống cảm biến và phần mềm trong xe car2go và cho phép nhảy đổi mới trong tương lai cho các car- chia sẻ mô hình của car2go.

Không có tự hỏi, bãi đậu xe cách nhấn các nút mở khóa trên fob chính của bạn và tìm kiếm ánh đèn vàng nhấp nháy, sau đó. Đó là công bằng để nói rằng không ai sẽ bỏ lỡ ...
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét