Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Mitsubishi Attrage thiết lập đầy đủ tiện nghi


Những may mắn có cả trí tuệ Mitsubishi Triton 2017 và sự kiên nhẫn thường nhanh chóng triển khai các cụm từ "Rome không được xây dựng trong một ngày." Đặc biệt là khi quá trình dường như di chuyển chậm, câu ngạn ngữ nổi tiếng nhắc nhở những người dễ bị thiếu kiên nhẫn để nhớ lại những kết quả bất thường có thể được thực hiện thông qua tư thế đĩnh đạc, điềm tĩnh và một cam kết bất khuất để thành công. Điều đó nói rằng, nó cũng quan trọng để nhớ rằng Rome không được xây dựng mà không có một công ty của những người hợp tác với nhau trong sự thịnh vượng lâu dài của thành phố.

Ngoài sự kiên nhẫn, hợp tác vẫn là một thành phần quan trọng trong công thức cho sự thành công cho đến ngày nay. Theo như công ty như Best Buy và Mitsubishi có liên quan, những nguyên tắc này được đặt trên màn hình hiển thị đầy đủ thông qua chương trình mua VIP của hãng. Được thiết kế như một dấu hiệu của lòng biết ơn đối với các công ty góp phần vào thành công của Mitsubishi Motors ', chương trình mua VIP bao gồm một số có giá trị giảm giá xe mới cho nhân viên của Best Buy.

Tọa lạc tại thôn quê, Continental tự hào phục vụ quê hương nhân viên Best Buy tìm cách để tận dụng lợi thế của chương trình mua VIP của Mitsubishi. Mở cửa cho toàn thời gian nhân viên của Best Buy và người về hưu, VIP mua hàng thông qua Continental kéo dài giảm giá hấp dẫn cho lái xe quan tâm đến xe Mitsubishi mới hoặc sử dụng từ mô hình năm 2013, năm 2014 hoặc năm 2015. Chương trình này cũng có lợi cho những người tìm kiếm để cho thuê, vì vậy có một Mitsubishi mô hình và kế hoạch hành động cho mỗi nhân vật quan trọng của hãng.

Từ subcompact Mirage để Mitsubishi Pajero Sport 2017 bảy chỗ ngồi, Continental và Mitsubishi Motors đang chuẩn bị để cấp hàng ngàn đô la giảm giá xe mới cho nhân viên của Best Buy. Để đơn giản hóa quá trình này, Mitsubishi đã thiết lập một cổng thông tin VIP như một phần của trang web của mình . Khi đó, người lao động đủ điều kiện có thể truy cập tất cả các chi tiết chương trình VIP với các thông tin có sẵn thông qua quản trị chương trình hoặc các nguồn lực con người đại diện của họ. Hỗ trợ cũng có sẵn bằng cách gọi điện Mitsubishi Motors Bắc Mỹ tại số miễn phí 800-709-6672.

Truy cập vào cổng thông tin VIP trong cách điều này cung cấp một nhân viên hoặc đã nghỉ hưu tiếp cận với một hình thức hưởng chương trình. Cùng với bằng chứng về danh tính, hình thức đủ điều kiện là cửa ngõ một nhân viên địa phương để tiết kiệm xe mới và sử dụng tại Continental Mitsubishi.

Để biết thêm về giảm giá xe mới cho nhân viên của Best Buy ở thôn quê, Illinois, liên hệ với Continental Mitsubishi hoặc một trong các nguồn lực nêu trên ngày hôm nay.


____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét