Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Mitsubishi Attrage luôn có mặt tại những sự kiện mới

Vào thứ 40 Tokyo Motor Show Mitsubishi Triton được trình bày lần đầu tiên tại châu Á bốn mô hình mới sáng tạo với công nghệ đột phá ổ cho tương lai sạch và kinh tế của ô tô cao cấp. C 300 BLUETEC HYBRID và S 300 BLUETEC HYBRID sử dụng trong năm 2006 đã đưa thành công trong BLUETEC khí thải động cơ diesel Mỹ cho động cơ đốt trong sạch nhất thế giới và kết hợp chúng với một mô-đun hybrid nhỏ gọn. Ngoài ra, Mercedes-Benz là một mô hình B-Class với ổ tế bào nhiên liệu. Và chiếc xe nghiên cứu F 700 định nghĩa là một sang trọng touring sedan văn hóa vượt trội trong tương lai của các lái xe mới. Điều này đặt ra lộ trình các nhà sản xuất của Stuttgart cho tương lai tiếp tục có hệ thống, ông bắt đầu một vài tuần trước đây tại Frankfurt Motor Show với một loạt các mô hình độc đáo đặc biệt là tiết kiệm và thân thiện với môi. Ngoài ra, Mercedes-Benz trình bày mới C 63 AMG và bình đẳng mới Viano X-CLUSIVE.xe cao cấp kinh tế và thân thiện với môi trường mà không làm ảnh hưởng đến an toàn, thoải mái và hiệu suất truyền cao: Đây là mục tiêu, chiến lược phát triển dài hạn, Mercedes-Benz đã được ghi nhận trong tập trung khoan nhượng về tính bền vững "Đường đến tương lai". Các ưu tiên phát triển trên đường đi bao gồm các công nghệ ổ đĩa mô đun, được tối ưu hóa trong công cụ nơi đốt đầu tiên với các giải pháp lai cấu hình riêng lẻ mà được sử dụng kết hợp cá nhân tùy thuộc vào hạng xe, sử dụng và khách hàng hay.

Một trọng tâm là động cơ diesel với sự ra mắt thành công trong BLUETEC khí thải động cơ diesel USA 2006. Là một khái niệm ổ đĩa mô đun, kết hợp với một mô-đun cho phép lai "BLUETEC HYBRID" xe cháy động cơ tiết kiệm nhất và sạch nhất. Cả hai trình bày ở Tokyo mô hình BLUETEC có tiềm năng để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất thế giới trong tương lai, bao gồm cả các EU6- và các tiêu chuẩn của Mỹ BIN5. Hơn nữa, tại Tokyo kỷ niệm một chiếc xe Mercedes chạy bằng pin nhiên liệu, mà đã đi vào sản xuất trong năm 2010, ra mắt châu Á.
Khái niệm công nghệ mô-đun cho phép giới thiệu linh hoạt và nhanh chóng của công nghệ tiên tiến trong tất cả các dòng xe của Mercedes-Benz. "Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi yên tâm rằng bạn sẽ tiếp tục đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, thoải mái và Mercedes chủ quyền, và các ví dụ về thân thiện môi trường", tiến sĩ Dieter Zetsche, CEO của Daimler AG nói.

Đó là một cái nhìn cụ thể về tương lai của chiếc sedan cao cấp lớn cũng trình bày ở Tokyo F 700 xe nghiên cứu có một động cơ DIESOTTO sáng tạo, kết hợp các tính năng tốt nhất của động cơ diesel và xăng. nhờ bộ tăng áp cho phép 1.8 lít bốn xi-lanh xếp hạng tại 175 đạt kW / 238 mã lực và mô-men xoắn tối đa kết hợp của 400 Newton mét. Trong sự kết hợp với một mô-đun lai 15 kW / 20 hp các DIESOTTO lai đạt được một sản lượng tối đa kết hợp của 190 kW / 258 hp. Tuy nhiên, F 700 vẫn chỉ là 5,3 lít xăng cho 100 km.
"Các phát thải CO2 của F 700 của chỉ 127 gram trên mỗi km tương ứng với mô hình nhỏ gọn hiện với một động cơ diesel và làm cho F 700 cho chuyến lưu diễn sang trọng saloon với mức thấp nhất bằng mức tiêu thụ xăng đến nay trong lịch sử của xe ô tô", tiến sĩ Thomas Weber, thành viên của Hội đồng giải thích Daimler AG, chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển Tập đoàn Mercedes-Benz. Mặc dù mức tiêu thụ nhiên liệu thấp vô song của F 700 cung cấp hiệu suất hàng đầu vượt trội. do đó nó tăng tốc chỉ trong 7,5 giây từ số không đến 100 km một giờ.

Một vài tháng sau khi ra mắt thị trường của các saloon, Mercedes-Benz đã trình bày về T-mô hình của C-Class mới. Các thế mạnh nhãn hiệu kết hợp của saloon, như an toàn, nhanh nhẹn và thoải mái với một sự gia tăng đáng kể trong không gian rộng rãi và linh hoạt. Với tối đa là 1500 lít, mới T-mô hình có khả năng vận chuyển hàng hóa lớn nhất của tất cả các bất động cao cấp trong phân khúc thị trường này và cung cấp nhiều chi tiết hữu ích cho tải dễ dàng và vận chuyển an toàn - ví dụ, một cổng sau đó sẽ tự động mở bằng cách nhấn một nút và đóng cửa. So với các mô hình trước đó, Mitsubishi Pajero Sport bất động mới cháy nhiều như mười hai phần trăm ít nhiên liệu. Với mức tiêu thụ NEDC chính thức là 6.0 lít, mới C 200 CDI có thể đi du lịch trên một chiếc xe tăng đầy đủ (66 lít) hơn 1000 km. Giống như bản sedan và station wagon của C-Class mới đã được trao Giấy chứng nhận môi trường, đó là minh chứng cho quá trình phát triển theo định hướng môi trường như phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO.
Trong lĩnh vực an toàn, mô hình mới là với những đổi mới bao gồm PRE-SAFE® và thông minh hệ thống ánh sáng, và phân biệt chính nó như là chiếc xe an toàn nhất trong hạng xe này. Bảy túi khí, căng đai và giới hạn lực đai và tựa đầu NECK-PRO tai nạn đáp ứng là thiết bị tiêu chuẩn.

C 63 AMG mới là người mẫu hàng đầu trong tương lai của Mercedes-Benz C-Class. Nó được trang bị động cơ V8 AMG 6,3 lít với 336 kW / 457 hp và mô-men xoắn tối đa 600 mét newton. Điều này cung cấp tốc độ cao tự nhiên hút động cơ trong phân khúc này con số vô song và làm tăng tốc độ C 63 AMG từ số không đến 100 km / h trong 4,5 giây (động sản: 4,6 s); tốc độ tối đa được giới hạn điện tử 250 km / h.

Cảm giác rộng rãi thoáng mát của một MPV cùng với các cuộc hẹn độc quyền của một chiếc saloon sang trọng và các thuộc tính kỹ thuật và hình ảnh của một chiếc xe thể thao - cùng sự kết hợp đặc biệt này mới Viano X-CLUSIVE. Tên của ông nói lên tất cả: Phiên bản đặc biệt của Viano kháng cáo cho tất cả các giác quan và từ chối chưa phải là giá trị cốt lõi của rộng rãi Viano và biến đổi.


____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét