Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

So sánh các Fours nhanh: Mitsubishi Lancer Ralliar

GIÁ Xe Mitsubishi Pajero Sport | Pajero Sport 2017 máy dầu 2 cầu mới nhất vẫn là một entry ổn định trong dòng xe Mitsubishi kể từ khi ra mắt vào tháng Hai năm 1973. Chiếc xe đã kêu gọi một loạt các trình điều khiển trong thời gian một mình thực tế chứng minh cho đến ngày nay bởi sự lặp lại như Lancer Sportback và Lancer rally-sẵn sàng Sự phát triển. Vì lý do này, Continental Mitsubishi được đặt trong những việc để so sánh hai mô hình Lancer mạnh mẽ nhất hiện nay, các Ralliart và Evolution.

Theo như tiêu đề hiện tại có liên quan, không có thời gian tốt hơn so với hiện nay, trong đó có một cái nhìn so sánh ở Mitsubishi Lancer Ralliart vs Evolution. Mitsubishi mới đây đã xác nhận rằng Evolution sẽ tiếp tục được đặc trưng như là một phần của của hãng kế hoạch sản xuất cho năm 2015, và Mitsubishi Pajero 2017 | Giá Mitsubishi Pajero 2017, Nhập Khẩu Từ Nhậtr đã được công nhận là một trong những chiếc xe nhanh nhất hiện nay có sẵn ở một mức giá dưới $ 30.000.Bất kể MSRP thấp, Mitsubishi Lancer Ralliart thực sự tính năng cùng tăng áp bốn xi-lanh có quyền hạn Lancer Evolution-với một ngoại lệ. Các động cơ tại nơi làm việc bên trong Ralliart cũng bị giảm sút để làm cho chiếc xe phù hợp hơn cho người lái xe hàng ngày những người vẫn còn muốn trải nghiệm một cảm giác kinh hãi mã lực cao.

Đóng khung Mitsubishi Lancer Ralliart so với tiến hóa xem xét trong các điều khoản là cách thích hợp nhất để đi về việc so sánh. Trong khi đó, sự tiến hóa 291-mã lực chủ yếu là một chiếc xe đua, các Ralliart 237 mã lực được điều chỉnh để cung cấp một sự kết hợp cạnh tranh quyền lực mạnh và tiết kiệm nhiên liệu có giá trị. Tất nhiên, mục tiêu tăng đua Evolution có đặc quyền của họ ...

Để điều khiển bộ trang phục với thiết bị có thể xử lý tốc độ của xe, Evolution bao gồm một loạt các tính năng không tìm thấy trên các Ralliart Lancer. Bên trong cabin, điều này có nghĩa là trình điều khiển xe trong sự lựa chọn của họ về Recaro xô đua. Bên ngoài, điều này có nghĩa là hiệu suất cao phanh Brembo được sử dụng để trị vì cần Evolution cho tốc độ.

Với cả hai mô hình hiện có trong khu vực Chicago tại Continental Mitsubishi, các đại lý mời lái xe địa phương để tiến hành so sánh của riêng mình của Mitsubishi Lancer Ralliart vs Evolution. Nhấn vào để sắp xếp của bạn lái thử xe Lancer với Continental Mitsubishi ngày hôm nay.
Xem thêm : Giá Xe Mitsubishi Outlander Sport 2017 | Outlander Sport 2017 full option

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét