Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mitsubishi Mirage là một Ride lý tưởng cho sinh viê

Tại sao năm 2014 Mitsubishi Pajero Sport 2017: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/ là lý tưởng cho sinh viên

Đã đến lúc - con bạn tốt nghiệp và sắp đi học đại học. Chúng ta biết rằng việc mua một chiếc xe mới cho học sinh mới của bạn không nên thêm vào những căng thẳng đó đã đến từ chuẩn bị cho dịp trọng đại này. Dưới đây là một số lý do chúng tôi cho rằng năm 2014 Mitsubishi Mirage là phù hợp nhất cho grad mới của bạn:

1. Đại gas khoảng đường tính theo dặm: sinh viên đại học mới của bạn chắc chắn sẽ được đi du lịch vào những ngày cuối tuần để đi thăm bạn quay trở về nhà; việc tìm kiếm một chiếc xe được mileage khí lớn nên được trên đầu danh sách. Các 2014 Mitsubishi Mirage là hiệu quả xe nhiên liệu nhất, không lai trên thị trường hiện nay đến với một giá nhiên liệu kết hợp của 40 mpg.

2. Giá cả phải chăng: Các chi phí Mitsubishi Pajero 2017: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero/ của đại học đang bắt đầu tăng lên và mua một chiếc xe hơi không phải là một gánh nặng tài chính bổ sung vào bạn. Nó bắt đầu từ 12.995 $, mà sẽ đặt tâm trí của bạn thoải mái mà không đặt một vết lõm trong túi tiền của bạn.. Đáng tin cậy: Điều cuối cùng bạn muốn lo lắng về là rắc rối xe. Bạn và con bạn có thể yên tâm rằng Mirage đi kèm với một / 60.000 dặm bumper-to-bumper bảo hành 5 năm và 10 năm / 100.000 dặm hệ thống truyền lực bảo hành.

4. Phong cách và vẻ: sinh viên đại học mới của bạn muốn chắc chắn rằng họ đến trong phong cách với một tìm kiếm chiếc xe tuyệt vời. Ghé thăm chúng tôi tại Continental Mitsubishi để thảo luận thêm các tùy chọn như chuyển hướng màn hình cảm ứng với máy ảnh phía sau sao lưu, khởi động từ xa, và nhiều hơn nữa.

Hãy chắc chắn để ngăn chặn bằng Continental Mitsubishi để tìm ra cho mình những gì làm cho Mirage 2014 tốt nhất Sub-Compact Car của Tây Ban Nha tô Giải thưởng Báo chí.
Xem thêm ; Mitsubishi Outlander 2017: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét