Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mitsubishi Outlander Sport đánh giá thực hiện chi tiết

Tìm một chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport mới có thể được khó khăn. Có tất cả các loại nguồn khác nói cho bạn mà mô hình là tốt nhất vì các tính năng như vậy và như vậy. Vâng, tại Continental Mitsubishi, chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với một cái nhìn tại các mô hình của chúng tôi qua đôi mắt của trình điều khiển của họ. Không có cách nào tốt hơn để mua sắm cho một chiếc xe mới hơn bằng cách nghe về những trải nghiệm thực tế cuộc sống người mua khác với nó. Dưới đây bạn có thể xem đánh giá từ trình điều khiển thể thao Outlander thực tế và quyết định cho mình như thế nào tuyệt vời Mitsubishi Outlander Sport. Chúng tôi thậm chí có một thử nghiệm off-road cho bạn để xem cách Outlander Sport với All-Wheel kiểm soát thực hiện.Viên ngọc bị giấu di
Rob vào thứ tư 31 tháng 8, 2016

"The 2016 Outlander SE thể thao 2.4 AWD là bí mật được giữ kín nhất. Như những người khác đã nói nó là đánh giá thấp cho chắc chắn, đó là yên tĩnh, MPG tốt, hộp số CVT là tốt hơn nhiều so với DCT (duel ly hợp truyền dẫn) nhiều nhà sản xuất đang đặt trong mô hình của họ. Vì vậy, gọi là đánh giá của chuyên gia thực sự sai lệch về chiếc xe này, Trước khi bạn mua một trong những EXPERT mô hình đánh giá tốt nhất, đi với xếp hạng của người tiêu dùng và cung cấp đá quý ẩn một thử này, tôi đã làm và tôi hài lòng hơn tôi đã lựa chọn đúng. "tốt nhất từng có
By joeyg vào thứ Hai 29 Tháng Tám, 2016

"I giao dịch của tôi 2013 2.0 cho 2016 20.4. suv tuyệt vời. trên một chuyến đi gần đây tới chicago tôi thuê một thương hiệu mới encore Buick. ghét nó. không thể so sánh với thể thao của tôi. 2.4 là công cụ tôi sẽ đề nghị. nhiều pep và điện đi qua. tôi không thể nói bất cứ điều gì tiêu cực về nó. tôi không hiểu lý do tại sao các chuyên gia như vậy gọi là thất bại để ca ngợi nó. "nhưng kiểm tra lái xe tại một đại lý. Mịn thoải mái, yên tĩnh. Nghĩ bên ngoài nhìn tuyệt vời, xếp hạng an toàn tốt, tiêu thụ nhiên liệu khá nhưng kicker đối với tôi là bội thu 5 / 60K bội cộng với 10yr / 100K tàu điện w / $ 0,00 khấu trừ NHƯNG thậm chí vượt ra ngoài đó hạn, bảo hành trọn đời về đào tạo lái xe w / $ 100,00 duductible! Làm thế nào bạn có thể đi sai?! Đẹp trai, giá trị lớn đối với đồng đô la! "bởi Valerie vào ngày 20 tháng bảy năm 2016
Xe: 2016 Mitsubishi Outlander Sport

Tôi đã có một năm 2011 Mitsubishi Outlander nhưng muốn có một chiếc SUV nhỏ hơn với tùy chọn 4wd. Tôi nhìn Honda HRV, Mazda CX5, Nissan Rogue, Kia Sportage và không ai thậm chí so sánh với Outlander Sport. Yêu cầu của tôi là âm thanh stereo tốt và radio vệ tinh. Bạn phải mua đầu dòng Trims với những người khác để có được điều này. Các SE cũng cắt có đẩy vào nút đó là tính năng an toàn tuyệt vời và có nghĩa là không tìm kiếm cho các phím. Các chrome về phía trước làm cho nó trông đắt tiền. AC là rất lạnh mà là awesome bởi vì chúng tôi đang có nhiệt độ cao kỷ lục vào mùa hè này. Cho phép không quên bảo hành 5 năm và hỗ trợ bên đường (mà tôi không bao giờ được sử dụng trên người cuối cùng của tôi).Đánh giá khách quan, tôi giành được chiếc xe này trong một bản vẽ.

Lucky 7 vào ngày 05 tháng tám năm 2016
Xe: 2016 Mitsubishi Outlander Sport

Tôi không ở trong thị trường cho một chiếc SUV nhỏ và nó không phải là thực sự điều tôi. Và sau đó là một cuộc gọi điện thoại đến rằng tôi là một chung kết để giành chiến thắng một trong một bản vẽ tôi đã nhập trực tuyến. Tôi đã đi đến bản vẽ cuối cùng và giành được chiếc xe. Tôi đã và đang giúp các cửa hàng của chị tôi cho một chiếc SUV nhỏ vì vậy tôi đã rất quen thuộc với RAV4, CRV, Mazda CX4 và Escape. Chúng tôi không nhìn vào Outlander Sport và đó có thể là một sai lầm, và sai lầm lớn đến giá trị cho money.I bạn đã dành một số tiền thêm để nâng cấp cơ sở mô hình của tôi vào một mô hình SEL. Các chuyến xe và ổ đĩa tốt, khá thoải mái, và có nhiều tính năng cho giá cả. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc SUV nhỏ / Crossover và muốn rất nhiều trên một ngân sách nhỏ, cho nó một cái nhìn. Bạn có thể có rất ngạc nhiên. Chỉ cần chắc chắn để có được những động cơ 2.4 lít.

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét