Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mitsubishi Outlander PHEV Ngày phát hành

Trình điều khiển lấy một cái nhìn tại các đội hình hiện tại của xe Mitsubishi có thể sẽ nhận thấy hai phẩm chất của trọng tâm chính. Từ subcompact Mitsubishi Pajero Sport: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/ để Outlander bảy chỗ ngồi, xe Mitsubishi được thống nhất bởi một cam kết kiên trì đến an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Tất nhiên, bất kỳ ô tô trên đường phía trước của nền kinh tế nhiên liệu đã khám phá tùy chọn điện của nó, và Mitsubishi là tự hào được kể trong số đó danh sách những nhà sáng tạo.

Đặt Mitsubishi trong công ty tiết kiệm nhiên liệu là một phiên bản hybrid plug-in của Outlander SUV của hãng. Mặc dù chiếc xe Mitsubishi Pajero: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero/ đã trốn đất Mỹ cho một số năm, ý kiến gần đây từ một hành Mitsubishi rọi ánh sáng mới vào năm 2016 ngày phát hành Mitsubishi Outlander PHEV. Khi nó quay ra, chiếc xe hoàn toàn mới sẽ được tốt đáng để chờ đợi.Trong khi phiên bản mô hình hiện tại của các plug-in Outlander có sẵn tại các thị trường như Nhật Bản và Úc, một thành viên bảo lãnh đội PR của Mitsubishi rằng phiên bản Mỹ sẽ là "hoàn toàn khác nhau." Điều này là bởi vì Outlander đang được thiết kế lại cho năm 2016, và trông Mitsubishi để đảm bảo phong cách tươi cho ngày phát hành tại Mỹ của xe.

Ngoài ngôn ngữ thiết kế thế hệ tiếp theo, Mỹ plug-in Outlander cũng nhận được một hệ thống truyền động hybrid tinh chế và các yếu tố nội thất tinh tế hơn. Nhìn chung, thời gian biểu cho việc cung cấp một thực sự lái xe thân thiện hybrid SUV vị trí 2016 Mitsubishi Outlander PHEV ngày phát hành vào mùa thu năm 2015. Theo Mitsubishi, đoán tốt nhất vào thời điểm này là "cuối tháng" của năm dương lịch tiếp theo.

Đối với các xe sẽ trông như thế nào, người ta cho rằng ngôn ngữ thiết kế mới của Mitsubishi bao gồm các yếu tố nhìn thấy trong xe khái niệm gần đây nhất trưng bày của nó. Một dòng của những khái niệm được trình bày dưới đây. Trong khi chúng tôi sẽ không mong đợi năm 2016 Outlander xem xét rằng "trên mạng," chắc chắn có tiềm năng cho Mitsubishi giới thiệu một thiết kế công nghiệp-lắc với tất cả các plug-in hybrid của họ.

Khi có thêm thông tin về mới mô hình Mitsubishi và 2016 Mitsubishi Outlander PHEV ngày phát hành trở nên có sẵn, hãy chắc chắn để tìm tất cả các bạn cần phải biết ngay đây tại blog Continental Mitsubishi.
Xem thêm : Mitsubishi Outlander: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét