Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Mitsubishi Attrage dòng xe tiết kiệm nhiên liệu

Có một thời gian không lâu trước khi mục đích GIÁ Xe Mitsubishi Pajero Sport | Pajero Sport 2017 máy dầu 2 cầu mới nhất duy nhất của một điện thoại di động đã thực hiện cuộc gọi trong trường hợp khẩn cấp. Các contraptions cồng kềnh với các anten mở rộng xuống hạng đến độ sâu của ví, khoang găng tay, và cặp. Tất nhiên, cuộc sống chúng ta hiện đang sống ít hơn 15 năm lấy từ tuổi cấp cứu chỉ sử dụng được điện thoại di động-tích hợp cao với công nghệ điện thoại thông minh và thoải mái với việc sử dụng bình thường của nóTrong khi một số PSA đã đúng là cảnh báo trình điều khiển không bị sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe, một số hãng đã thừa hưởng những kênh thông tin liên lạc có sẵn để mua lại các thiết bị di động cho việc sử dụng tình trạng khẩn cấp thêm một lần nữa. Khách hàng Continental có thể xác định được Mitsubishi App hỗ trợ ven đường là một trong những kênh đó.

Các hỗ trợ ven đường Mitsubishi ứng dụng và dịch vụ khẩn cấp mà đứng đằng sau nó đại diện cho một perk đáng kể cho các chủ Mitsubishi địa phương. Hỗ trợ ven đường là một phần và bưu kiện của doanh nghiệp của bạn với Mitsubishi Pajero 2017 | Giá Mitsubishi Pajero 2017, Nhập Khẩu Từ Nhật, và các dịch vụ kéo dài năm năm kể từ ngày đầu tiên bạn bắt đầu đặt dặm trên chiếc xe mới của mình. Từ kéo để nhảy bắt đầu và thậm chí cung cấp nhiên liệu khẩn cấp, hỗ trợ Mitsubishi Roadside là một nước, 24/7 đảm bảo rằng Mitsubishi đã trở lại của bạn .

Như hình trên cho thấy, trình điều khiển Mitsubishi chắc chắn có thể quay số hỗ trợ ven đường nếu đó là chế độ ưa thích của họ về thông tin liên lạc. Mitsubishi hỗ trợ ven đường App cũng có sẵn cho cả iOS và Android người dùng. Một lợi ích để sử dụng các ứng dụng thông tin ETA và cập nhật tự động khác liên quan đến sự giúp đỡ mà hỗ trợ ven đường được gửi theo cách của bạn.

Để biết thêm thông tin về hỗ trợ ven đường, các hỗ trợ Mitsubishi Roadside App, và làm thế nào để đăng ký, nhấp vào sau cho chi tiết đầy đủ từ Mitsubishi. Để xem những gì xe địa phương có đủ điều kiện để sử dụng ứng dụng trong khu vực Chicago, nhấn chọn duyệt lựa chọn của Continental Mitsubishi mới xe.

Xem thêm : Giá Xe Mitsubishi Outlander Sport 2017 | Outlander Sport 2017 full option


____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét