Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mitsubishi Attrage những khám phá mới nội thất

Màu gì là chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport của mình? Nó là màu xám! Không, đó có vẻ khá đỏ cho tôi! Nhưng chờ đợi, giờ đây trông có vẻ xanh! Oh, bạn sẽ chỉ dừng lại chưa? Đây không phải chỉ là một cuộc tranh luận váy.


Kylie Jenner có thể giúp bạn có nghĩ rằng cô ấy thay đổi chiếc xe của mình mỗi tháng. Nhưng đi về, đó là quá nhiều ngay cả đối với các Kardashians. Các Kardashian em gái út chỉ là bức tranh của cô 233 $ 000 Mitsubishi Outlander Ngay khi khô sơn cũ, cô chán của nó và chuyển đến một thương hiệu màu sắc mới.

Cô G-Class đến như màu xám khi cô đã mua nó vào năm ngoái. Nhưng đó là hai màu sắc trước. Ngay sau khi giao hàng, SUV quay Burgundy đỏ và không ai có thể bỏ qua các ngôi sao thực tế trong giao thông xung quanh Los Angeles.Nhưng tốt, bạn biết đấy, mùa hè gọi cho màu sáng nhẹ. Vì vậy, vào đầu tháng này, boxy SUV quay một bóng ánh sáng màu xanh.

Các Kylie Jenner 18 tuổi vẫn thích bầu trời màu xanh SUV thay vì những siêu xe cô đã nhận vào ngày 10, như một món quà sinh nhật từ bạn trai rapper Tyga: a 320 $ 000 Ferrari 482 Italia. Các vẫn còn thiếu niên Kylie là đưa cô Range Rover để bán, chỉ để tạo thêm trong nhà để xe của mình. Cô ấy có một ngày sinh nhật sắp tới trong năm tới, vì vậy cô đã nhận được sẵn sàng!
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét