Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mitsubishi Pajero Sport những nghiên cứu mới nhất

Một bác sĩ trường đại học trong các lĩnh vực kinh tế một lần deconstructed cụm từ "Thời gian là tiền bạc." Vị giáo sư giải thích rằng nguyên tắc thường được trích dẫn này đã không làm công lý cho các giá trị của thời gian. Sau khi tất cả, người ta có thể kiếm nhiều tiền hơn, nhưng họ không thể tạo ra nhiều thời gian hơn. Tương tự như vậy GIÁ Xe Mitsubishi Pajero Sport | Pajero Sport 2017 máy dầu 2 cầu mới nhất, từng đồng xu một kiếm được là đối tượng chịu thuế, không phải như vậy với thời gian. Theo ý kiến ​​của bác sĩ, điều này làm thời gian nguồn lực lớn nhất có sẵn cho nhân loại.Thời gian là, thực sự, một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá. Đây là lý do tại sao Continental Mitsubishi cam kết hỗ trợ những nỗ lực mà cung cấp cho các món quà của thời gian để trẻ em được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Một cách mà các đại lý tôn vinh cam kết đó là bằng cách hợp tác với các tổ chức như Quỹ St. Baldrick của mà gây quỹ cho nghiên cứu ung thư thời thơ ấu. Sự kiện năm ngoái tại Continental Mitsubishi là một thành công, và tất cả các bên liên quan sẽ được joyed để xem sự kiện 2014 St. Baldrick ở Chicago theo bước chân của nó.

St. Baldrick đã được thành lập vào năm 1999 bởi ba người đàn ông Ireland tìm kiếm một cách để trả lại một phần của sự may mắn họ đã nhận được như các đối tác kinh doanh. Tên đến từ sự kết hợp của "hói" và "St. Patrick, "vì những nỗ lực Mitsubishi Pajero 2017 | Giá Mitsubishi Pajero 2017, Nhập Khẩu Từ Nhật của các cơ sở tập trung vào việc gây quỹ nghiên cứu thông qua các cam kết của các cá nhân chuẩn bị cạo đầu trong việc hỗ trợ trẻ em bị ung thư. Bây giờ 15 năm sau đó, cùng một tinh thần đã lan rộng đến các cộng đồng trên khắp đất nước, địa phương chứng minh bằng sự kiện Continental Mitsubishi St. Baldrick ở Chicago vào ngày 14 tháng 3.Các sự kiện tại showroom thôn quê của Continental có rất nhiều giải trí , bao gồm cả vũ Ailen, thực phẩm, và các giải thưởng xổ số. Tất nhiên, Continental khuyến khích như nhiều như sẵn sàng để xem xét việc gia nhập đội ngũ những người ủng hộ tìm kiếm buzz tóc cho trẻ em bị ung thư. Ngay cả khi đó không phải là một bước bạn cảm thấy cần phải mất năm nay, đóng góp được vui vẻ chấp nhận là tốt.

Cư dân địa phương quan tâm đến việc tham gia Continental Mitsubishi cho sự kiện này St. Baldrick ở Chicago có thể đăng ký hoặc tặng qua trang của Continental trên trang web của Quỹ St. Baldrick của. Hãy chắc chắn để lây lan từ và nâng cao nhận thức thông qua Facebook, Twitter, và như thế. Chúng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy tất cả các bạn trong thôn quê thứ sáu này, ngày 14 tháng 3.
Xem thêm : Giá Xe Mitsubishi Outlander Sport 2017 | Outlander Sport 2017 full option


____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét