Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mitsubishi Triton 2017 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Mitsubishi đã chứng minh Mitsubishi Outlander Sport 2017: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-outlander-sport/ nó là suy nghĩ xa trong tương lai với sự ra mắt Bắc Mỹ của tương lai Concept GC-PHEV đó đã đánh cắp sự chú ý tại Chicago Auto Show vào thứ năm. Những ấn tượng GC-PHEV là dạng mặt như một loại đá quý kim loại và được làm đầy với công nghệ xanh cũng như là một máy suy nghĩ về phía trước. Trong thực tế, GC-PHEV là một chiếc SUV đầy đủ kích thước với một plug-in hybrid hệ thống truyền lực.

Mitsubishi SUV mới đã ra mắt thế giới tại 2013 Tokyo Motor Show và là chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu đã được cung cấp Mitsubishi Pajero Sport 2017:http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/pajero-sport-2017/ từ năm 2006. Mitsubishi Concept GC-PHEV 70-kilowatt động cơ điện khen 3,0-lít V-6 động cơ được ước tính cung cấp lên đến 335 mã lực. GC-PHEV là viết tắt của Grand Cruiser Plug-In Hybrid và được trang bị với một tám hộp số tự động và 12 kilowatt-giờ pin lithium-ion pin.

Nhìn chung, GC-PHEV có một cái nhìn rất năng động và có cách tiếp cận sáng tạo để thiết kế tiếp tục bên trong cabin. Có chỗ ngồi cho đến bốn và cửa sau được bản lề ở phía sau, mà tạo ra một khái niệm nội thất mở. Ngoài ra Mitsubishi Concept GC-PHEV có thể cung cấp lên đến 1.500 watt của quyền lực cho một hộ gia đình.

Không có chi tiết nào về nếu hoặc khi Mitsubishi GC-PHEV sẽ được bán tại Hoa Kỳ. Trong khi chờ đợi các fan Mitsubishi quan tâm trong một plug-in hybrid có thể thưởng thức crossover Outlander hạng trung được dự đoán là có sẵn trong một plug-in hybrid phiên bản trong tương lai gần.

Chúng tôi sẽ luôn cập nhật các tin công nghiệp Mitsubishi và khi bạn có thể mong đợi để xem những chiếc xe mới nhất ở đây tại Continental Mitsubishi. Nếu bạn quan tâm đến sức mạnh và hiệu quả của một chiếc crossover Mitsubishi hãy chắc chắn kiểm tra của chúng tôi hàng tồn kho của năm 2015 Mitsubishi Outlander và 2015 Mitsubishi Outlander Sport xe.
Xem thêm : All New Pajero Sport 2017 : http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/pajero-sport-premium/

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét