Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Mitsubishi Rumor Mill Mắt Plug-In lai Montero


Legacy là một khái niệm quen thuộc với người trung thành với Mitsubishi Mirage . Đặc biệt là Lancer Evolution tồn năm cuối cùng của sản xuất, cân nhắc về lịch sử và di sản rất mạnh giữa các tín hữu Mitsubishi. Channeling mô-men xoắn tăng áp cho tất cả bốn bánh xe trong 15 năm, Evo sẽ được ghi nhớ và vui mừng trong những năm tới.

Evo là xa mô hình Mitsubishi chỉ giữ trong bộ nhớ thích, tuy nhiên. Mitsubishi Montero hưởng 24 năm vẻ vang của Mỹ sản xuất, và chiếc xe vẫn được nhớ đến như là một trong những tiện ích thể thao thực sự có khả năng nhất thời đại của hãng. Mạnh off-road sơ yếu lý lịch của xe thậm chí đã sinh ra một nhu cầu lành mạnh cho pre-owned Montero mô hình-một vấn đề mà Continental Mitsubishi chắc chắn nhất có thể chứng thực .Với tất cả sự tôn trọng để chắc chắn 4 × 4 lịch sử Montero, báo cáo mới cho thấy rằng nỗi nhớ có thể không còn là câu chuyện chính gắn liền với chiếc xe di sản đá bò của Mitsubishi. Không, nó không phải là nếu Montero đã rơi ra khỏi chiếc SUV lợi. Ngược lại, hỗ trợ cho các tiện ích thể thao có thể hồi sinh triển vọng, này thời gian sản xuất của tên nơi như một Plug-In lai mô hình hiệu quả Mitsubishi Montero.

Tất nhiên, công nghệ hybrid đại diện cho các giai đoạn tiếp theo trong nỗ lực hiệu quả của Mitsubishi. Nó không phải là, nếu hãng đang đá vật tắt trên thang điểm đơn giản, tuy nhiên. Trong khi hầu hết các hãng xe đầu tiên sẽ được áp dụng công nghệ plug-in để sedan nhỏ hoặc các mô hình hatchback , Mitsubishi Outlander là bắt đầu với bảy chỗ của nó. Và theo báo cáo gần đây, "bắt đầu" là một thuật ngữ tác đó.

Theo ý kiến của Mitsubishi rằng SUV đổi mới là chiến lược thương hiệu chủ chốt ở các thị trường Mỹ, buzz hiện tại và dự đoán sẽ cho thấy ý định của hãng để cung cấp một plug-in SUV tùy chọn thứ hai sẽ xây dựng trên đà của nó năm 2016 Outlander PHEV . Trong khi năm chỗ ngồi Outlander Sport chắc chắn là trong cuộc trò chuyện, có một cảm giác rằng hãng có thể quay trở lại cũng tiện ích đầy đủ kích thước với một Plug-In lai Mitsubishi Montero SUV.
Xem thêm : Mitsubishi Attrage

Mặc dù vẫn còn quá sớm để nói nếu một Montero PHEV có thể duy trì sự thô và sấy nhân vật của quá khứ yêu quý của mình, Continental Mitsubishi chắc chắn sẽ muốn nhìn thấy nó xảy ra. Theo sát trên blog của Continental cho các Plug-In lai chi tiết Mitsubishi Montero (nếu và) khi họ đưa ra ánh sáng.
Trang chủ : mitsubishi-trungthuong: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét