Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mitsubishi Mirage 2017 những thiết kế cực kỳ mới

Texas là tiểu bang duy nhất vẫn Mitsubishi Pajero Sport: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/ còn áp đặt thuế đối với chi phí vốn của một cho thuê xe. Trước đây ở Illinois đó có nghĩa là thuế bán hàng sẽ được áp dụng cho toàn bộ chi phí của hợp đồng thuê nhà, cho dù đó là một thuê và không mua hàng, trên đầu trang của một thuế sử dụng (8 phần trăm ở Chicago, nhưng thay đổi theo hạt). Bây giờ Sở Illinois của Doanh thu sẽ xem xét thuế về thuê xe có động cơ khác nhau và thuế bán hàng sẽ chỉ áp dụng cho các khoản thanh toán xuống và trả tiền thuê hàng tháng.

Vậy điều đó như thế nào? Thuế doanh thu thay đổi theo quận ở Illinois, nhưng hãy cho một ví dụ rằng thuế bán hàng là 8,25 phần trăm. Trước khi luật mới, nếu một khách hàng thuê một chiếc xe 40.000 $ thuế bán hàng trên chiếc xe Mitsubishi Pajero: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero/ đó sẽ là $ 3,300 và số tiền đó có thể được thanh toán trước hoặc theo từng tháng. Với luật mới, nếu một khách hàng thuê một chiếc xe với một $ 3,000 xuống thanh toán và thanh toán hàng tháng 500 $, thuế doanh thu sẽ là 247,50 $ và $ 41,25 tương ứng. Vì vậy, so sánh chi phí của thuế bán hàng cho thuê xe trong 36 tháng trước khi luật mới ($ 3300) và sau khi luật mới (288,75 $) là một khoản tiết kiệm của $ 3,011.25 về thuế bán hàng một mình! Người thuê nhà vẫn phải nộp thuế sử dụng, nhưng các khoản tiết kiệm về thuế bán hàng một mình có thể là đáng kể.

Nó không bao giờ là thời điểm tốt để thuê một chiếc xe ở Continental Mitsubishi ở thôn quê, IL. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn các năm 2015 và 2014 các mô hình và có gần như luôn luôn là một khoản giảm giá hoặc ưu đãi có sẵn trên một xe khác nhau để giúp bạn tiết kiệm thêm tiền. Quan tâm đến một 2015 Outlander Sport , Mirage hay Lancer phổ biến tiến hóa? Chúng tôi hiện có một số thuê rất đặc biệt xảy ra bây giờ! Kiểm tra hàng tồn kho trực tuyến của chúng tôi hoặc dừng lại trong ngày hôm nay! Chúng tôi mong được gặp bạn sớm tại Continental Mitsubishi .
Xem thêm : Mitsubishi Outlander: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét