Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Lấy chiếc xe bạn muốn với Mitsubishi Cao đẳng tốt nghiệp Kế hoạch

Chúc mừng! Cuối cùng bạn Mitsubishi Pajero Sport: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/ sẽ được thực hiện với nhà trường hoặc đang trên con đường của bạn để tốt nghiệp. Đó là một hành trình dài nhưng tất cả các công việc khó khăn đã được đền đáp và bạn đã hoàn thành những gì bạn đặt ra để làm. Hãy chúc mừng và đó là thời gian để nhận được cuốn trong thế giới thực. Trước tiên, bạn cần một chiếc xe đáng tin cậy. Bạn có thể được hỏi "Có thể sinh viên tốt nghiệp đại học mới có được một khoản vay xe? "Với Continental Mitsubishi đó là tất cả có thể.

Chúng ta biết rằng đại học là khó khăn và chúng tôi biết bạn đã có để chứng minh mình hơn và hơn nữa trong suốt thời gian của bạn ở đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm cho nó dễ dàng để có được nguồn tài chính cho chiếc xe mơ ước của bạn! Thậm chí tốt hơn là với Mitsubishi bạn có thể mua hoặc thuê một chiếc xe không có tiền xuống. Không có lịch sử tín dụng? Không vấn đề gì! Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các trường đại học tài chính / giá thuê ưu đãi. Nó thực sự dễ dàng.

Làm thế nào để đủ điều kiện cho một khoản vay xe Mitsubishi Cao đẳng tốt nghiệp?

Để bắt đầu bạn phải được tự do tín dụng xấu, có bằng chứng về bảo hiểm tự động và có một lời mời làm việc được xác nhận hoặc xác nhận rằng bắt đầu trong vòng 120 ngày kể từ ngày hợp đồng xe. Ngoài ra, thanh toán Mitsubishi Pajero: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero/ hàng tháng của bạn để Mitsubishi không thể vượt quá 18 phần trăm thu nhập hàng tháng của bạn. Bạn cũng cần phải là một cấp đại hiện đang theo học tốt nghiệp trong vòng 12 tháng kể từ một trường đại học được công nhận của Mỹ, là một người tốt nghiệp đại học, có một y tá đã hoàn thành khóa học để trở thành y tá chứng nhận hoặc được hiện đang theo học tại của một bậc thầy Mỹ hoặc tiến sĩ chương trình. Xem các yêu cầu chính thức và để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang thông tin của Mitsubishi về chủ đề trực tuyến.

Tại Continental Mitsubishi chúng tôi biết rằng bạn chỉ là bắt đầu cuộc sống của bạn sau giờ học và chúng tôi muốn giúp làm cho nó khởi đầu tốt nhất có thể. Có lẽ quan trọng nhất là chúng tôi luôn ở đây cho bạn, thậm chí lâu sau khi bạn lái xe ra rất nhiều của chúng tôi. Nhân viên hiểu biết của chúng tôi có thể giúp bạn với bất cứ điều gì từ việc tài trợ các câu hỏi để giúp bạn khắc phục sự cố kết nối điện thoại Bluetooth của bạn. Ngoài ra, chúng tôi có đầy đủ các cửa hàng sửa chữa tự động cho tất cả các nhu cầu bảo trì của Mitsubishi của bạn. Nói chuyện với chúng tôi hôm nay để bắt đầu khám phá khả năng của bạn cho tốt nghiệp Kế hoạch Mitsubishi College! Chúng tôi mong được nói chuyện với bạn sớm.
Xem thêm : Mitsubishi Outlander: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét