Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Làm thế nào để tải, kéo một trailer với Mitsubishi Outlander

Có lẽ bạn đang lập kế hoạch Mitsubishi Pajero Sport 2017 cho kỳ nghỉ rất xứng đáng hoặc đang chuẩn bị để di chuyển và đã sẵn sàng để đưa Mitsubishi Outlander của khả năng kéo để thử nghiệm. Nếu bạn chưa bao giờ kéo một trailer trước, bạn đang ở may mắn và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để tải, kéo một trailer với một Outlander Mitsubishi. Điều quan trọng nhất cần nhớ là kéo một trailer là khác nhiều so với lái xe Mitsubishi Outlander của bạn mà không có nó. Những thay đổi về trọng lượng của trailer, rằng trong khi có vẻ nhẹ có thể là một vấn đề lớn khi trên đường.

Tất cả về các thiết bị
Nếu bạn 2015 Mitsubishi Outlander 2017 không được trang bị với một xô kéo, đó là thời gian để cài đặt một. May mắn thay, phần lớn các cản trở trên thị trường là đơn giản để cài đặt và không cần hàn. Hãy chắc chắn để chọn kích thước hitch đúng. Tùy thuộc vào chiếc xe của bạn, một 2015 Mitsubishi Outlander trang bị ổ bánh trước sẽ cần một xô Class 1 (2.000 pound GTW) và một Outlander với tất cả các bánh lái sẽ cần một xô Class 2 (3.500 pound GTW). Liên lạc với chúng tôi hôm nay về giá cả trên phần bên phải và cài đặt cho 2015 Mitsubishi Outlander của bạn.
Để mang hoặc không mang lại
Khi bạn đưa vào tài khoản trọng lượng của tất cả các mục bên trong trailer của bạn, thêm vào trọng lượng của trailer chính nó, nó rất dễ dàng để đi quá giới hạn sức kéo. Điều quan trọng cần nhớ là để tải trailer với các mặt hàng nặng hơn ở phía trước và có một sự cân bằng của 60 phần trăm trọng lượng hàng hóa ở phía trước và 40 phần trăm trọng lượng ở phía sau. (Điều này có thể thay đổi bởi nhà sản xuất để xem hướng dẫn sử để biết chi tiết.) Ngoài ra hãy chắc chắn để buộc hoặc đảm bảo tất cả mọi thứ trong trailer để đảm bảo mọi thứ đứng yên.
An toàn đến trước
Băng qua chuỗi để bảo vệ thêm trong trường hợp lưỡi mất độ bám của nó vào bóng. Hãy chắc chắn để kiểm tra trọng lượng lưỡi và kiểm tra lại các phí trên pin phanh. Cuối cùng nhưng không kém, học lên trên như thế nào để vận hành một trailer một cách an toàn trên đường. Nếu bất cứ điều gì, hãy liên lạc với nhân viên ở đây tại Continental Mitsubishi và chúng tôi sẽ được hạnh phúc hơn để cung cấp cho bạn một số mẹo và thủ thuật. an toàn của bạn được định trước để thực hiện tất cả các bước bạn có thể để đảm bảo nó. Ngoài ra, hãy kiểm tra khác của chúng tôi bài viết trên blog rằng các chi tiết thực hành lái xe an toàn với một trailer.
Xem thêm : Pajero Sport Premium
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét