Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mitsubishi Mirage chiếc xe thuận tiện ở những đoạn đường đông đúc

Mitsubishi Mirage là cái xe hatchback cỡ nhỏ của hãng Mitsubishi được phân phối vào năm 1978 và dừng cung cấp vào năm 2003. đến năm 2012, Mitsubishi mới tái phân phối chiếc xe này. trong khoảng năm 1978 - 2003, Mirage đã trải qua 5 thế hệ và được cung ứng dưới 3 phiên bản hatchback 5 cửa, sedan và Station Wagon dành cho mỗi thế hệ.
Thế hệ vật dụng 6 được Mitsubishi ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2001 và Tokyo Motor Show 2011, tại thị trường Châu Âu chiếc xe được bán ra mang tên gọi khác là Mitsubishi Space Star.

Tại thị trường Việt Nam, Mirage được Mitsubishi giới thiệu tại triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2013, và gây được ấn tượng sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu hấp dẫn 4.7 lít/100 km, cùng chất lượng xe du nhập trong khoảng Thái Lan mang giá bán phải chăng hơn hơi phổ quát so mang đa dạng đối thủ.
tầng lớp xe hatchback hạng B tại Việt Nam đang với sự khó khăn khốc liệt từ Toyota Yaris, Ford Fiesta, Mazda hai, Suzuki Swift, Hyundai i20, Kia Rio, Hyundai Accent.v.v... Vậy Mirage mang các ưu và nhược điểm gì so có các đối thủ của mình? mang bắt buộc tậu Mirage trong thời điểm này? Bài viết sau đây với thể giúp Các bạn đưa ra chọn lọc phù hợp nhất.
ưu thế
điểm mạnh to nhất của Mirage ở giá thành, hiện nay theo ban bố của nhà cung cấp Mirage với giá bán 440 triệu dành cho bản hộp số sàn MT và 510 triệu cho bản hộp số vô cấp CVT. thấp hơn khá đa dạng so sở hữu những đối thủ khác.
điểm cộng kế tới đó là Mirage với 1 kích tấc tương đối gọn ghẽ sở hữu chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở vật chất ngắn so với các đối thủ của mình. Mirage mang lợi thế tương đối to khi chuyển di trong các tỉnh thành đông đúc của Việt Nam, bán kính vòng quay tối thiểu 4,6 mét rất thuận lợi trong việc day trở cũng như tìm chỗ đỗ xe.
Mirage với mức tiêu thụ nhiên liệu hơi hấp dẫn so mang các đối thủ của mình. Theo ban bố của dịch vụ, Báo cáo là 4.7 L/100 km, trong thực tại 1 số người tiêu dùng đã đạt được mức lãng phí nhiên liệu này ở 1 số thời khắc.
Đạt được điều này 1 phần nhờ vào động cơ I3 1.2L Mivec công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100Nm, một phần nhờ vào trọng lượng ko tải của xe tương đối nhẹ chỉ 850 kg (CVT) và 820 (MT). Hộp số vô cấp CVT của Mirage cũng hoạt động khá mượt mà, ko với cảm góc độ trễ chuyển số như những hộp số tự động bình thường trang bị trên những đối thủ của mình.
Nhược điểm
Mirage mặc dầu mang kích thước nhỏ gọn nhưng đồng thời đó cũng là nhược điểm của dòng xe này, hàng ghế trang bị 2 so với các đối thủ của mình lại tương đối chật, chỗ để chân tương đối hẹp.
Do giá tiền phải chăng, cần trang bị của xe cũng ở mức vừa đủ xài, đầy đủ phần ghế ngồi chỉ được bọc nỉ, với điều kiện khí hậu tại Việt Nam thì các mẫu ghế này sẽ tương đối hot và bí bách, cộng sở hữu việc bảo dưỡng cũng cạnh tranh, nhanh bẩn. Đèn nội thất của xe chỉ vật dụng ở hàng ghế trước, vì vậy hàng ghế sau sẽ tối lúc bắt buộc tìm kiếm vật dụng rơi rớt trong xe.
Hệ thống an toàn của xe cũng chỉ ở mức căn bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hai túi khí (CVT) và một túi khí người lái (MT). Thân vỏ của xe cũng tương đối mỏng manh. những tấm cách thức âm, phương pháp nhiệt ở nắp capo và cửa sau bị mẫu bỏ gần hết, khiến độ cách thức âm của xe kém. Âm thanh vẳng lên từ 4 hốc bánh xe tương đối phổ thông.
>>Mitsubishi Outlander 2017
Gương chiếu hậu của xe chỉ vật dụng chỉnh điện, nhưng lại không có chức năng gập điện. Vô-lăng của xe không tích hợp bất kỳ một nút điều chỉnh chức năng nào không tính kèn, mặc dù ở phiên bản hộp số vô cấp CVT được thiết bị đầu DVD tích hợp chức năng đàm thoại rảnh tay bluetooth, điều này làm cho gặp tương đối phổ thông bất tiện thể khi dùng.
1 nhược điểm nữa của Mirage kể riêng và Mitsubishi đại quát là hệ thống mạng lưới dịch vụ còn tương đối giảm thiểu, chỉ tập hợp ở các khu vực trung thật tâm phố lớn. vì thế các bạn ở xa gặp trắc trở lúc nên bảo trì, bảo dưỡng xe.

Đối tượng phù hợp
Mirage dù với phổ thông nhược điểm, nhưng lại có 1 giá thành khá điểm tốt trên thị trường hiện giờ. nếu như bạn đang phải một mẫu xe để đi lại hằng ngày trong tỉnh thành đông đúc, đề cao hà tiện nhiên liệu, sở hữu option vừa đủ xài thì Mitsubishi Mirage là một sự lựa chọn vô cùng đáng cân nói.
nếu vốn đầu tư của bạn rủng rỉnh hơn và đặt chỉ tiêu an toàn lên bậc nhất, bạn với thể cân nhắc những dòng xe khác như Ford Fiesta, Toyota Yaris, Mazda 2, Hyundai i20, Kia Rio Hatchback.
Ở mức giá này, bạn cũng sở hữu thể tuyển lựa các cái xe sedan hạng C đã qua tiêu dùng chất lượng cũng còn khá tốt như: Ford Focus, Honda Civic, Toyota Altis, Chevrolet Cruze, KIA K3, Hyundai Avante.v.v...
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét