Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Mitsubishi Attrage 2017 hãng xe mang đến sự thoải mái

Sau khi thành lập một bản sắc là một trong những hãng xe 
Mitsubishi Triton 2017 hiệu quả nhất của ngành công nghiệp, thật dễ dàng để xem lý do tại sao Mitsubishi và BP làm đối tác tốt như vậy. Hiệu suất năng lượng được tính trong giá trị thiêng liêng nhất của BP, và đó là lý do tại sao Continental là hạnh phúc để mở rộng giảm giá Mitsubishi cho nhân viên BP qua của hãng chương trình mua VIP phổ biến .

Có sẵn cho tất cả các đối tác có giá trị của Mitsubishi, VIP hàng là chương trình giảm giá xe được thiết kế để thể hiện lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ mà lò xo từ mối quan hệ mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Giá trị thực của VIP mua hàng chỉ được che khuất bởi tính linh hoạt của nó, tuy nhiên. Với một tâm trí cụ thể đối với các nước láng giềng BP Continental của Mitsubishi tại Naperville, nhân viên của cơ quan năng lượng toàn cầu có đủ điều kiện để giảm giá trên các mô hình Mitsubishi mới và sử dụng có niên đại từ năm 2013. Chương trình này cũng bao gồm cả các thỏa thuận tài chính và cho thuê.Từ Lancer-phong cách cao để chéo Outlander Sport, Continental là chuẩn bị để cấp hàng ngàn đô la giảm giá Mitsubishi cho nhân viên BP. Để đơn giản hóa quá trình này, Mitsubishi đã thiết lập một cổng thông tin VIP như một phần của trang web của mình. Tại ngộ đó, người lao động đủ điều kiện có truy cập tất cả các chi tiết, mặc dù chương trình VIP sử dụng lao động cụ thể ID chương trình được yêu cầu. Điều này được thực hiện có sẵn thông qua quản trị chương trình hoặc các nguồn lực con người đại diện của mỗi bên. Hỗ trợ cũng có sẵn bằng cách gọi điện Mitsubishi Motors Bắc Mỹ tại số miễn phí 800-709-6672.

Sau khi có các mã liên kết thích hợp, trợ cấp cổng VIP của Mitsubishi nhân viên toàn thời gian và truy cập hưu mẫu đủ điều kiện chương trình. Cùng với bằng chứng về danh tính, hình thức này là cửa ngõ một nhân viên BP của địa phương để tiết kiệm xe mới tại Continental Mitsubishi.Xem thêm : Mitsubishi Pajero Sport 2017

Tọa lạc tại thôn quê, Toàn mời hàng xóm Naperville động để được hưởng giảm giá Mitsubishi cho nhân viên BP ở gần vị trí của đại lý. Nhấp vào sau đây để duyệt Continental Mitsubishi lựa chọn các mô hình xe mới -và đừng ngần ngại liên hệ với các đại lý trực tiếp với bất kỳ câu hỏi.
Trang chủ : mitsubishi-trungthuong: http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét