Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Outlander sport cvt dòng xe thể thao đang được ưa chuộng

Thế giới đã thay đổi từ một thập kỷ xe mitsubishi outlander sport  trước. nóng lên toàn cầu hiện đang coi biến đổi khí hậu, chúng tôi đã có được hình ảnh vệ tinh của Sao Diêm Vương, và Toyota đang nỗ lực để làm cho Prius mát mẻ. Tâm trí bạn, chúng tôi đang sử dụng Đó là hạn cuối cùng lỏng lẻo.

Nhưng với giá xăng trở lại xuống lai tiêu chuẩn công nghiệp năm hồng ân đang trở thành lỗi thời. kỹ thuật của họ đặc biệt là khi hãng xe có xe để kéo ra cao của 30 mpg từ các công cụ khí thường xuyên, và nếu chúng ta mang nó một bước Hơn nữa, động cơ diesel được nhìn thấy giữa 40 con số mpg. Vì vậy, tại sao lại có người muốn ECOBOX năm lai nữa?
Vâng, để giữ cho người mua quan tâm Toyota Prius đã chắc chắn bị đưa đến cấp độ tiếp theo ... mức Performance. Cố gắng không để cười. Giống như một đứa trẻ geeky trong trường chúng tôi sử dụng để làm cho niềm vui của, Prius luôn luôn là vịt lẻ Đó Rằng chúng ta luôn bắt nạt. Chắc chắn phong cách NÓ là một chút ngốc nghếch và lưới tản nhiệt mà làm cho chúng ta nghĩ về người Pháp. Đó là cái gì đó không thực sự thu hút chúng tôi để nói rằng loại người đam mê Least. Nhưng một khi chúng tôi nghe There Was a Performance Package, tai chúng ta vui tươi trở lại và đầu nghiêng của chúng tôi như một con chó con tò mò.
Thêm $ 3100 trên đỉnh đầu đã đắt của chúng tôi spec'd $ 30 005 Prius Five, Performance Package Plus có rất nhiều thuyết phục để làm Trước khi chúng ta cảm thấy buồn chán và chuyển sang cái lấp lánh tới. Nếu không có sự Performance Package, Prius là khá cơ bản tìm kiếm - đầu tỉa Prius Five của chúng tôi (không nên nhầm lẫn với Prius V toa xe) mang đèn pha LED và đèn sương mù cũng như halogen Một số cao cấp hợp kim 17-inch snazzy. Khi bạn 3-grand nằm trên bàn trong Prius được mặt đất thấp hơn nâng cấp thêm hoạt bát như xuất hiện và van điều tiết khí của cản trước, bên váy và bánh xe 17-inch rèn. Có lẽ chúng ta sẽ mất cred đường phố của chúng tôi cho điều này, nhưng nó làm cho Prius trông khá tốt, Ngay cả trong đồng bằng sơn Jane cổ điển bạc này.
2015 Toyota Prius Five 2015 Toyota Prius Five 2015 Toyota Prius Five
Ngay cả với Performance Package chúng tôi vẫn đang mắc kẹt với Prius 1.8-lít động cơ bốn xi-lanh truyền thống bê bết với năm làm động cơ điện cho tổng cộng 134 mã lực. Chúng tôi cố gắng thời gian 0-60, nhưng đã chán nửa chặng đường. Không có nghi ngờ gia tốc có khả năng vượt qua các lái xe khác hoặc kéo ra ngoài đường bận rộn, chỉ cần chắc chắn gian nó cho phù hợp, It Takes một thời gian để có được Ther. Chuyển từ khí điện là tương đối mạnh mẽ trong Prius, Bạn có thể cảm nhận được đá động cơ và tắt từ chế độ điện Bởi vì các bệnh LTQĐTD và không phải là rất nhanh chóng, chúng tôi thấy mình nhúng hơn vào bàn đạp đi.

Nhưng thêm về Đó Performance Package; Bây giờ xe Pajero Sport, nó còn hơn cả một khuôn mặt đẹp - Có một số thứ đang diễn ra bên dưới suối như hạ xuống, cứng hơn và quầy bar lắc lư phía sau. Nói Chúng ta không cười. chúng tôi có thể nói đùa, nhưng đùa là chúng ta loại ... không thực sự. Prius hiện nay cho thấy khả năng xử lý phong nha - không theo dõi xứng đáng, nhưng có sự khác biệt đáng chú ý. Thanh ảnh hưởng phía sau cho phép thao tác mài mòn và Những lò xo cứng hơn giúp với cua phẳng - STI thú vị để quăng vào một góc và cảm nhận được sự nhanh nhẹn của thanh sway giữ STIs cuối bargin, nếu chỉ Prius đã được nhanh hơn ra khỏi góc, BE Would điều này thú vị hơn nhiều. Thật không may, không đáng ngạc nhiên nhưng lăng là ngốc nghếch rất Loosey, nhiều hơn một gợi ý hơn Bất cứ điều gì bánh xe.
2015 Toyota Prius Five 2015 Toyota Prius Five 2015 Toyota Prius Five
Có một vấn đề mặc dù với Performance Package này Những hạ, suối nước cứng ... yeah, Họ làm cho kinh nghiệm lái xe Prius của bạn rất khó chịu, nó hoàn toàn khủng khiếp. Nó bị trả lại xung quanh tồi tệ hơn một roller coaster và lái xe xuống đường thường có cảm giác như chúng ta đang lái xe trên thanh thiếu niên làm. Ít nhất sự thoải mái của cabin nội thất GIÚP át đi đường tiếng ồn gây phiền nhiễu từ những bánh xe 17-inch.

Sau vài năm vào thế hệ hiện tại STI, Prius đang bắt đầu để mặc tuổi NÓ với plastic cứng và vật liệu kết cấu thô. Các kết cấu là groovy trong một nghĩa nào đó, nhưng không còn nhìn hấp dẫn trên một chiếc xe đó là đẩy $ 40,000. Trên đó có có nhiều tính năng nhất định như những người nắm giữ cốc và sưởi ghế Feel Like That năm đã rồi. Tuy nhiên, các thiết lập nội thất là đáng ngạc nhiên được trang bị tốt với tiện nghi, ghế da và chỗ cho đồng nghiệp của bạn, các điều khiển là độc đáo đặt ra, và speedo đang rộng mở cho hành khách của mình để thấy rằng bạn đang là tiết kiệm. Với Tạm ứng của chúng tôi được trang bị $ 4320 Technology Package, Navigation Đi kèm off the old school Mặc dù bu cập nhật vào năm 2012 với các ứng dụng Entune, chất lượng của màn hình là người nghèo và các phòng back-up là rõ ràng từ thiên niên kỷ đầu. Nhưng không phải tất cả các tính năng là xấu, giống như Pre-Collision Alert, Radar Cruise Control, ngõ Khởi hành Cảnh báo, ngõ Giữ Assist (đòi hỏi phải được kích hoạt Mỗi khi bạn khởi động xe), và hiển thị Heads-Up.
2015 Toyota Prius Five 2015 Toyota Prius Five 2015 Toyota Prius Five
Như chúng ta đã biết đến trong vài năm qua, Prius là tất cả về những con số và nhiên liệu Ngay cả với Performance Package Làm cho nó vỏn vẹn gần như không có khác biệt EPA giá Prius tại 51/48/50 (thành phố / xa lộ / kết hợp). Vì chúng ta không thể tìm ra các hệ thống máy tính chuyến đi phức tạp, chúng tôi phải ghi lại số liệu của chúng tôi cách thời trang cũ và cho thấy chúng ta trung bình 43 mpg kết hợp và Khoảng 450 dặm phạm vi Trong bảy ngày phiêu lưu của chúng tôi Sử dụng nhiên liệu thông thường.

Đánh dấu 40k, Prius là Khá tốn kém. Có lẽ chúng tôi đã dán sốc, có lẽ không quan tâm Bởi vì Chúng tôi đã nhận một nửa thông qua thử nghiệm của chúng tôi, nhưng chỉ doesnt Performance Package Đó làm việc rất tốt trong việc đưa Prius hấp dẫn hơn. Đặc biệt THỂ Khi bạn nhận được một SPORT Lexus CT200h F (mà chúng tôi thực sự thích) xung quanh cùng một mức giá hoặc cho TDI diesel VW Golf với rất nhiều cảm giác mạnh tại Gần $ 8,000 và ít Gần tương tự mpg của.
Tags : xe triton

0 nhận xét:

Đăng nhận xét