Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Mitsubishi Attrage động cơ thiết kế mạnh mẽ

Giống như Mỗi thứ tư khác xe outlander sport , chúng tôi đã sở hữu một chiếc xe thử nghiệm mới, và tuần này đã xảy ra được một chút tân trang 2016 Mazda 6. Sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ chần chừ chúng tôi quyết định để đăng nhập vào cơ sở dữ liệu và đặt ra về thử nghiệm điển hình đường đường của chúng tôi. Nhưng cũng giống như bất kỳ buổi chiều điển hình ở Phoenix, chúng tôi thấy mình bị mắc kẹt trong giao thông trần tục ... và điều này ... Đây chỉ không cảm thấy đúng - chúng ta cần thiết cái gì đó tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi đi tìm điều gì đó mà là xứng đáng Đủ mới sáu này.

Bây giờ, vì chúng ta không Khá được cơ hội để kiểm tra đường sau khi thiết kế lại mô hình STD trước đó trong năm 2013, bạn sẽ phải bỏ qua sự cố định của chúng tôi qua hình thức của nó và ổ đĩa.
Ngây ngất, không có nhiều thay đổi trong năm 2016 - Một số ban ngày LED đèn chạy mới, đèn LED đầu và sương mù, và đèn hậu LED. Ngay cả trong ngáp một màu sơn Sonic Bạc, Mazda 6 là một máy kích thích lionized. Các tìm mõm hung hăng, 19-inch hợp kim hun khói, bôi đen các đèn pha giận dữ, và đèn LED chiếu sáng lưới tản nhiệt đó - nó làm những việc với chúng tôi rằng ... giữ tốt hơn PG này!
2016 Mazda 6 i Grand Touring 2016 Mazda 6 i Grand Touring 2016 Mazda 6 i Grand Touring
Sự thay đổi lớn nhất đối với refresh STIs giữa chu kỳ là nội thất - bây giờ nâng cấp từ một knock-off giá rẻ BMW. Thực sự bước lên Mazda 6 với một dấu gạch ngang mới theo kiểu hiện đại điền nó với vật liệu chất lượng cao và đem lại cho buồng lái để cảm nhận cocooned với trung tâm định cấu hình lại giao diện điều khiển. thử nghiệm của chúng tôi, nép mình ở phía trên cùng của spec bảng và Grand Touring đó là cam với nội thất da màu đen đẹp trai - trộn với da nâu trên tấm gạch ngang và cửa bu Năm đó chúng tôi kết hợp thực sự khá kỳ quặc Rất thích. Cấu hình dash mới là hấp dẫn một năm gồm tín hiệu thiết kế độc đáo, bạc và piano cắt màu đen và năm Nhìn chung bầu không khí dễ chịu.

Cũng là một phần của 2016 bản cập nhật này bao gồm hệ thống thông tin giải trí 7-inch mới nhất của Mazda có thể được kiểm soát thông qua các trung tâm giao diện điều khiển núm - đó là dễ hiểu, rất trực quan và thư giãn Làm cho cuộc sống trên đường đi. Màn hình ở đây có chất lượng rất tốt vì nó có đầu ra độ phân giải cao, một hệ thống định vị tuyệt vời và phòng backup phía sau.
Được thiết kế để giải quyết các góc trong khi cùng một lúc Hãy là một chiếc sedan gia đình, Mazda 6 là hoàn hảo tất cả-rounder. Những chiếc ghế phía trước trong Grand Touring Were cả sức mạnh của chúng tôi có thể điều chỉnh được làm nóng với tính năng, các thiết lập bộ nhớ điều khiển ghế Cũng đặc trưng cho nhiều tài xế và Happen là Khá thoải mái với sự hỗ trợ bên đàng hoàng. Hàng ghế sau đây là giống như thoải mái như phía trước với sự hỗ trợ đùi khá và khả năng phù hợp với hành khách lớn với vô số chân và phòng đầu để làm việc với.
2016 Mazda 6 i Grand Touring 2016 Mazda 6 i Grand Touring 2016 Mazda 6 i Grand Touring
Thực hơn từ các mô hình trước đó là 2,5-lít động cơ bốn xi-lanh cùng nào Went không thay đổi trong mô hình mới. Powered lên với 184 mã lực và 185lb-ft mô-men xoắn, It Takes vỏn vẹn bảy giây đến 60 mph. Tất nhiên, nó không phải là nhanh nhất ra khỏi dây chuyền chống STI đối thủ cạnh tranh hàng đầu như Toyota Camry 3.5L V6 hay Nissan Altima 3.5L V6 - Có nhưng điều này Mazda 6 có điều gì đó mà họ không: Công nghệ SKYACTIV.

SKYACTIV còn hơn là một cụm từ bắt cho Marketing Mục đích - đó là một động cơ và khung gầm cấu hình thiết kế đặc biệt mà làm cho Mazda 6 không chỉ trong năm nay nhưng máy lái xe trở nên thú vị có khả năng sản xuất Gần Ngoài 40 dặm về phía gallon. Đó là Toyota Camry Hybrid Territory.
Vì vậy, như trên chúng tôi đã đề cập, thử nghiệm điển hình tuyến đường dựa Thành phố của chúng ta không lý tưởng cho điều này là 6, vì vậy chúng tôi hướng đến những ngọn núi. Và nó đã không mất nhiều thời gian để lại phía sau vi thành phố để tìm cái gì đó thực sự huyền diệu trong đó để đi vào Mazda 6 CAN riêng NÓ. Khung xe là hoàn toàn tuyệt vời - nó cảm thấy rắn, hunkered xuống và háo hức để làm hài lòng. Bạn có thể cảm thấy sự sinh động trong cơ cấu lái vì nó Đại diện đáp ứng chính xác và cảm thấy như bạn bật ở các góc. Lăn trên bánh xe 19-inch và một chuyến đi vững chắc, chất lượng xe được hy sinh, nhưng phần thưởng của mức độ vào cua là nhiều hơn nữa đáng. Bên cạnh đó, thời gian chỉ đi xe là không thoải mái là ở tốc độ thấp ... vì vậy chỉ cần không lái xe Steady.
2016 Mazda 6 i Grand Touring 2016 xe mitsubishi pajero sport i Grand Touring 2016 Mazda 6 i Grand Touring
Không có nhiều điều để phàn nàn về Khi bạn có một chiếc xe hoàn hảo gần như thế này - tuy nhiên - Chúng tôi không thể giúp đỡ, nhưng cảm thấy hơi sa lầy bởi NÓ sáu tốc độ tự động. Mô-men xoắn không đến ở cho đến khoảng năm 2500 RPM Các đòi hỏi chúng ta để khai thác đạp đi hơn một chút. Việc truyền đã có một thời gian khó tìm quyền gear Trở Khi những con đường đồi núi và đấu tranh để cung cấp năng lượng của nó khi bạn đặt bàn đạp để huy chương. Cuối cùng chúng tôi đã không thấy nhiều sự suy giảm tiêu thụ nhiên liệu của chúng tôi vì lý do đó, như chúng ta trung bình trên 30 mpg kết hợp - và đường cao tốc Trong chạy, chúng tôi quản lý để kéo ra một đánh giá 44 mpg rất ấn tượng. Giá EPA tại Mazda 6 38/40/32 (thành phố / xa lộ / kết hợp). Sử dụng Premium Grade nhiên liệu (dù không bắt buộc), chúng tôi cố gắng bóp hơn 500 dặm ra khỏi bể 16 gallon NÓ.

Vì vậy, có bao nhiêu hiện nó đi để lái xe về nhà trong một trong những? Vâng MSRP đầu tiên Went lên thêm $ 300 so với mô hình trước đó - đã được hạnh phúc phải trả với đó nội thất mới. Chúng tôi đặc trưng đặc tả đầu i Grand Touring giá khởi điểm chỉ $ 30,195 - với thêm GT Technology Package tại $ 2180 Cung cấp cho chúng tôi Radar Cruise Control (với ô tô phanh), I-ELOOP Regenerative cơ Marking System (Những cửa hàng điện để chạy tất cả những chiếc xe linh kiện điện và tiết kiệm nhiên liệu), Smart Hỗ trợ phanh, tự động cao beam, ngõ Khởi hành Cảnh báo, và Active Grille Shutters (GIÚP với nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn), cộng chúng ta có $ 75 cho một mat thân cây hàng hóa, $ 125 cho cửa Sill Đĩa Trim, và thêm $ 820 điểm đến chi phí cho kiểm tra xe của chúng tôi mang đến cho một con số khổng lồ $ 33.395.

Xem thêm : triton 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét