Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Chuyên gia đánh giá Mitsubishi Mirage

Các đánh giá của chuyên gia đã được đưa ra và mitsubishi pajero sport 2017 may dau năm 2015 đã được công nhận là một trong những chiếc xe "xanh nhất" trên thị trường hiện nay. Hội đồng của Mỹ về một nền kinh tế tiết kiệm năng lượng (ACEEE) đã xếp hạng Mitsubishi Mirage năm 2015 trong số 12 chiếc thân thiện với môi trường hàng đầu.

Chiếc xe thông minh Fortwo đã không có danh sách bởi vì chiếc xe của nó đã có, cho nên chiếc Mitsubishi Mirage năm 2015 là chiếc xe chạy bằng xăng duy nhất mà không phải là chiếc hybrid hybrid, EV, PHEV hoặc chiếc xe chạy bằng khí tự nhiên để làm cho "Greenest Xe. "
Greencars.org là một phần của ACEEE và mỗi năm phân tích tác động hoặc sự thiếu sót của những chiếc xe sản xuất mới đó có liên quan đến môi trường và đưa ra danh sách hàng năm các loại xe hàng đầu. Mỗi chiếc xe được cấp Điểm Xanh được xác định dựa trên khí nhà kính trong vòng đời của xe và các tiêu chí mà Cơ quan Bảo vệ Môi trường cho phép phát thải chất ô nhiễm.
Đóng gói với một 1,2-lít động cơ ba xi-lanh, 2015 danh gia mitsubishi pajero sport may dau là khả năng của một nền kinh tế nhiên liệu ấn tượng lên đến 37 dặm mỗi gallon thành phố và 44 dặm cao tốc mỗi gallon. Hatchback năm cửa không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà đáng tin cậy và đi cùng với một số kế hoạch bảo vệ toàn diện nhất của ngành.
Mitsubishi Mirage năm 2015 đi kèm với sự lựa chọn của một hộp số tay hoặc truyền liên tục và các tính năng tiêu chuẩn tuyệt vời như phụ kiện đầy đủ năng lượng, USB và đầu vào âm thanh phụ trợ, hệ thống âm thanh bốn loa và nhiều hơn nữa. Di chuyển từ lối vào cấp độ nhập cảnh sang ES, người mua sẽ được hưởng các tính năng công nghệ và giải trí bổ sung như kết nối điện thoại Bluetooth, khóa không chìa khoá, đèn sương mù và nhiều hơn nữa.
Quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về chiếc Mitsubishi Mirage hoặc các loại xe khác của Mitsubishi? Kiểm tra bản kiểm kê trực tuyến Continental Mitsubishi và khi bạn thấy một thứ gì đó bạn thích, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có một ổ thử nghiệm! Bạn cũng có thể lập lịch biểu bằng cách đơn giản bằng cách sử dụng mẫu trực tuyến của chúng tôi . Chúng tôi mong muốn được gặp bạn sớm tại Continental Mitsubishi !a

Xem thêm : toyota fortuner vs mitsubishi pajero sport video

0 nhận xét:

Đăng nhận xét