Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Mitsubishi Outlander xu hướng người dùng tăng

Là một nhà báo ô tô, chúng tôi đang có xu hướng ô tô mitsubishi attrage  xem lại tất cả các loại xe. Chúng tôi bắt buộc phải đặt chân vào một chiếc xe với một tâm trí cởi mở, đặt mình vào tâm trí của một người mua tiềm năng - vì vậy khi chúng tôi được hỏi liệu chúng tôi có muốn 2015 GMC Sierra 2500HD mới hay không, chúng tôi do dự nói rằng "suuurrrreee" . Chúng tôi thành thật không có chút đầu mối gì để làm với một chiếc xe tải trông và trọng lượng nhiều như mặt trăng. Không cần phải nói, chúng tôi sẽ cho nó một đi ...

Thông thường, khi một người mua đang ở trên thị trường cho một chiếc xe tải pick-up, một cái gì đó như Toyota Tundra hoặc Chevrolet Silverado , họ không nhất thiết phải quan tâm đến trọng tải hoặc khả năng kéo (dựa trên các cuộc gặp gỡ trước đó) . Hầu hết các xe tải này sẽ được sử dụng là chiếc ghế thỉnh thoảng ném tại bãi đổ tại địa phương hoặc kéo một chiếc thuyền từ cửa hàng cho thuê vào một ngày nghỉ cuối tuần của ngày lao động. Tuy nhiên, nếu bạn là người đang tìm kiếm những Nhiệm vụ nặng nề, bây giờ đó là một cái gì đó hoàn toàn khác.
Sau khi phát hành 1500 series được thiết kế lại vào năm 2014, nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi GMC đưa ra chiếc 2500HD. Giống như Sierra 1500, bạn có thể mong đợi chiếc 2500HD có đầu trước vai rộng, đèn LED hoạt động ban ngày và trong khuôn mặt của bạn có lưới tản nhiệt mạ crôm. Mẫu Sierra của chúng tôi đến như là đầu của dòng Denali phiên bản, trong đó thêm 20 "bánh xe mạ crôm và màu sắc cơ thể phía trước và phía sau cản. Nếu bạn muốn mùa xuân cho một số lựa chọn bling, bạn có thể lựa chọn không cho Chrome Trailering Mirrors ($ 230) , và Đèn LED Roof Marker Lamp ($ 55). Đã hoàn thành trong mẫu của chúng tôi Onyx đen, điều này 2500HD Denali là như là đẹp như họ đến.
2015 GMC Sierra 2500HD 2015 GMC Sierra 2500HD 2015 GMC Sierra 2500HD
Trong một số trường hợp, chiếc 6.0L V8 trong chiếc 2500HD có thể là một động cơ tốt - nhưng khi bạn nói về một số nâng nặng nghiêm trọng, bạn cần những khẩu pháo lớn - bạn cần gói Duramax Plus (8.845 USD) . Bây giờ, đây không chỉ là bất kỳ gói cũ, nơi bạn có được một số chỗ ngồi sưởi ấm (okay, bạn làm ...) những gì bạn nhận được là 6.6-lít Duramax V8 Turbo Diesel. Bây giờ, 397 mã lực không giống như một khối lượng lớn trong một cái gì đó nặng gần 4 tấn, nhưng sau đó, khi bạn gắn nó lên với mô-men xoắn 765 lb-ft của nó và matte nó vào một hộp số tự động Allison sáu tốc độ, sau đó nó sẽ trở thành Một câu chuyện khác.

Là một động cơ diesel, Sierra không phải là thiết kế kỹ thuật để thực hiện; Nó sẽ nhận được từ 0 đến 60 mph trong khoảng 7 và nửa giây - đó là khá ấn tượng. Nhưng đừng mong đợi những kết quả tương tự khi cố gắng dừng xe - trọng lượng 8.000 lbs gây rất nhiều áp lực lên phanh và mất hơn 220 feet để dừng lại từ 70 mph - và trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã trải qua một chút phai mờ phanh đáng chú ý . Rất có thể mặc dù, một người mua một chiếc xe tải có tầm cỡ này dường như không quan tâm đến tốc độ hoặc dừng lại, nhưng hơn thế nữa, kéo dài. Với động cơ diesel Diesel V8 6.6L của chúng tôi, Sierra 2500HD có khả năng kéo 13.000 lbs từ đường hitch, hoặc 17.100 lbs với bánh xe thứ 5. Tất nhiên được thiết kế để kéo, 2500HD tính năng một số hỗ trợ kéo để giúp làm cho cuộc sống dễ dàng hơn như phanh điện công tắc phanh và phanh khí thải cho khi bạn cần làm chậm lại trên một sự suy giảm dốc.
2015 GMC Sierra 2500HD 2015 GMC Sierra 2500HD 2015 GMC Sierra 2500HD
Vì vậy, sau đó nó là như thế nào để lái xe? Có một cảm giác nhân dịp khi nói đến lái xe một cái gì đó lớn như ngôi nhà của bạn. Chỉ đạo là cực kỳ nhẹ và mơ hồ ở tốc độ cao, nhưng trở nên rất nặng ở tốc độ thấp kết thúc mà làm cho nó khó khăn để cơ động. Có khá nhiều sự bật lên từ hệ thống treo và có thể đóng vai trò là một phần của Gói Tranh treo ngoài đường của chúng tôi (255 USD) - cũng quan sát một lượng cơ thể phong phú ở tốc độ cao hơn. Vì vậy, nó thúc đẩy như một chiếc xe tải, và với nhiên liệu đánh giá hiệu quả của chúng tôi tại 13 mpg kết hợp, nó chắc chắn là khát như một chiếc xe tải - may mắn, các động cơ diesel cho phép 550 dặm phạm vi, do đó bạn có thể đi một hoặc hai ngày giữa fill-up.

Giống như dòng xe 1500, cabin tương đối tương tự như những vật liệu cảm ứng mềm dọc theo dash, cửa ra vào và bảng điều khiển trung tâm. Giao diện GMC Intellalink đã được tinh chỉnh một chút mà bây giờ dễ dàng hơn và mượt mà hơn để sử dụng. Không giống như dòng 1500, 2500HD có màn hình TFT kỹ thuật số lớn trong cụm, có thể hiển thị chỉ là về mọi thứ mà xe tải cung cấp: áp suất dầu, chất thải, mức pin, vân vân.
Là người thử nghiệm của chúng tôi đến như là phiên bản Denali, nó đã được nạp với nội thất phí bảo hiểm của bạn như kinh doanh. Da đen lấp đầy cabin rộng rãi bằng gỗ và các tông màu bạc. Các ghế điều khiển và ghế hành khách có sưởi ấm và điều chỉnh sức nóng đa chiều có nghĩa là bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong những chuyến đi dài. Đáng ngạc nhiên là, chiếc mitsubishi mirage vietnam này cũng có tính năng giống như một chiếc xe hơi ... Chiếc cabin yên tĩnh, thậm chí ở tốc độ hơn 75 dặm / giờ cũng như động cơ diesel - ở thời điểm nhàn rỗi, bạn thậm chí không biết nó đang chạy. Nó cũng có các tính năng an toàn trước như cảnh báo xuất cảnh và cảnh báo va chạm phía trước - tiện dụng để có được giàn khoan lớn này dưới sự kiểm soát.
2015 GMC Sierra 2500HD 2015 GMC Sierra 2500HD 2015 GMC Sierra 2500HD
Với bất kỳ chiếc xe lớn nào có độ lớn này, luôn có vấn đề - vì chúng tôi, những người lái xe vào thành phố mỗi ngày, đậu xe là một thách thức - chỉ cần cố gắng lái xe quanh bãi đậu xe là một thách thức. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng trong khi Mirror Trailering tùy chọn là một tính năng tuyệt vời, gương điểm mù vẫn cần phải điều chỉnh bằng tay và đèn chỉ thị sẽ mù quáng vào ban đêm. Tuy nhiên, đặt 2500HD nơi nó thuộc về, trong lĩnh vực, và nó phù hợp ngay ở nhà - 2500HD sẽ làm tất cả những công việc dơ bẩn và nâng nặng bạn cần. Tất cả bạn phải làm là ngồi lại và thưởng thức đi xe.

tags : xe outlander 2017 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét