Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Mitsubishi Mirage Specs and Features

Có một điều nếu bạn có thể nói về Giá Xe Ô Tô Mitsubishi Mirage, Đánh Giá Xe Mitsubishi Mirage 2017, nó Đó Chúng không phải chỉ năm nhà sản xuất ô tô. Họ là thợ thủ công, neo vào bàn vẽ với cảm giác siêng năng đạo đức làm việc anh dũng; động não điều tốt nhất tiếp theo tất cả các trong khi Áp dụng lo mọi việc trên mới nhất và lớn nhất. Các 2017 Mitsubishi Mirage là không có khác nhau, cung cấp trình điều khiển Carmel và Noblesville hiện thân mới nhất của subcompact ngành công nghiệp hàng đầu của nhà sản xuất có hệ thống truyền tải tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và các tùy chọn trang trí tuyệt vời, ngoài một loạt toàn khác của thông số kỹ thuật ấn tượng và tính năng. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về nó, sau đó dừng lại bởi Andy Mohr Mitsubishi để ngồi sau tay lái chính mình.

2017 Mitsubishi Mirage Specs
Các 2017 Mitsubishi Mirage Đi kèm trong ba mô hình cắt sẵn, ES, SE, và GT, mỗi trong số đó được trang bị hệ thống truyền động mô hình chuẩn của năm 2017, các 1.2L DOHC 3 xi-lanh có khả năng ước tính năm 78 hp và 74 lb .-ft. mô-men xoắn. Mitsubishi Mirage Ngoài ra môn thể thao công suất nhiên liệu 9,2 gallon, và Với 37 mpg / thành phố và 43 mpg / đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu, nó được đảm bảo để đi khoảng cách và giúp bạn có được đâu bạn cần phải đi trong thời trang timeliest thể.

2017 Tính năng Mitsubishi Mirage
Nếu bạn đang tìm kiếm cho các tính năng mở rộng danh gia xe mitsubishi attrage để khen thông số kỹ thuật thực hiện thành thạo các năm 2017 Mirage, bạn có thể không được nhiều may mắn. phiên bản năm nay được đóng gói với các tính năng tuyệt vời mà đẩy Mirage chuẩn trước của đường cong trong những đối thủ cạnh tranh của nó trong tất cả các lĩnh vực bao gồm hiệu suất, thoải mái, công nghệ và an toàn. Tin tưởng vào các năm 2017 Mitsubishi Mirage. Đó là Tại sao Họ đã sao lưu nó trong năm đặc biệt với 10 năm / 100.000 dặm Powertrain Bảo hành, đảm bảo Mirage của bạn sẽ có hỗ trợ toàn diện trong thập niên và hành trình mà ở phía trước. Với công suất hàng hào phóng của 47,0 feet khối, bạn sẽ không bao giờ BE ngắn về không gian lưu trữ trong một pinch. Rảnh tay Bluetooth chuyển hướng âm thanh, tích hợp điện thoại thông minh, và một hệ thống sao lưu chiếu hậu đến phòng tiêu chuẩn, đảm bảo rằng bạn đã có tất cả các căn cứ của bạn được đề cập trong các điều khoản về an toàn nội thất, giải trí, và ngăn ngừa tai nạn.

Chuẩn bị cho năm 2017 Mitsubishi Mirage, Coming Soon đến Carmel và Noblesville tại Andy Mohr Mitsubishi

tags : xe oto mitsubishi outlander 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét