Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Mitsubishi Mirage dòng xe hơi nhỏ sang trọng

Các nhà sản xuất ô tô, xe mitsubishi attrage mt hơi xác định các khái niệm về sản phẩm sắp tới của họ, cho thấy thế giới loại tương lai của Jetson. Vấn đề với thiết kế khái niệm là chúng không có thật, và mui xe có khả năng nhìn thấy phiên bản sản xuất của những gì được giới thiệu là không thực tế ... Hầu. Đó là, trừ khi bạn đang Nissan.

Kể từ khi Nissan Murano đánh WS các đường phố cách trở lại trong năm 2003, tôi đã luôn luôn dám thể khác nhau. Trở lại sau đó được thiết kế sắc nét cho thời đại, làm bệ phóng sự lòng dũng cảm để giá trị tiêu dùng NÓ. Sau một chu kỳ 12 năm dài, không cần phải nói, Nissan bút chì mài nhọn của họ và đẩy các giới hạn một lần nữa cuối cùng thiết kế Tạo một thương hiệu mới Murano Đó là không giống như Bất cứ điều gì khác trên đường.
Nissan tuyên bố họ muốn bắt đầu Mang thiết kế khái niệm của họ đối với cuộc sống, và Murano mới là một ví dụ tiêu biểu đó. Bây giờ chúng ta sẽ thừa nhận, Khi chúng tôi lấy mẫu Đến Murano NÓ mặc nâu Java kim sơn, chúng tôi không quá vui mừng với màu sắc của nó - nhưng đó không ngăn cản chúng tôi Thưởng thức các vòm bất thường và bóng jazz của Murano. Tổng hợp ý định của Murano, có không phải là một thiết kế gợi ý bình thường về nó. Mọi thứ đều có một xỏ lỗ, không nhượng bộ được tạo ra từ các đèn LED ban ngày chạy, điểm lạ đỉnh trong bảng điều khiển phía sau đến ôm thân đèn hậu LED.
2015 Nissan Murano SL 2015 Nissan Murano SL 2015 Nissan Murano SL
Với sự lựa chọn đúng màu, Murano crossover mới là tìm kiếm tốt. Ẩn mình một phần tư Bên dưới tầng trên cùng Platinum, SL WS thử nghiệm của chúng tôi, nào hào phóng Cung cấp tiêu chuẩn 18 "hợp kim Đó Gave năm chung lập trường SUV hấp dẫn và khả năng nhảy bất kỳ tạp hóa kiềm chế cửa xe để có được Đó là hộp cuối cùng của cookie Girl Scout.

Tuy nhiên nó là thú vị để đọc bao Nissan mô tả nội thất mới của Murano gọi đó là một "phòng chờ trên bánh xe" - chúng ta sẽ đồng ý không đồng ý. Mặc dù không nhất thiết chúng ta có thể xem xét nội thất của Murano là "phòng chờ" chất lượng, nó trình bày một bầu không khí chào đón. lấy mẫu WS nâu nội thất tinh tế của chúng tôi, trộn với bạc tương phản tỉa gỗ trang trí và hổ phách LED chiếu sáng nhấn.
Nội thất thông minh, thiết kế tương đồng rơi ra bên ngoài có một nhận thức phong cách. Dấu gạch ngang thể hiện nhiều vòm và góc trộn với đàn piano màu đen và bạc cabin cắt mà làm cho nó trở nên thú vị năm - Nhược điểm là vật liệu làm cảm thấy một chút ở phía rẻ .Công lớn 8 "hệ thống Navigation / Infotainment không làm cho một mảnh trung tâm lớn cho đó đó gắn dấu gạch ngang cùng cũng quản lý được lái xe thân thiện có một giao diện máy tính bảng như thế nào - có một chút đường cong học tập để hoạt động STI tuy nhiên.
Đối với Marketing Mục đích, Nissan sử dụng NÀY ghế NASA Zero Gravity lấy cảm hứng từ (cũng được tìm thấy trong Nissan Altima ) Đó là bày tỏ một số tiền hợp lý của sự thoải mái, nhưng Hiển thị dấu hiệu của sự mệt mỏi chỉ sau một vài trăm dặm. chân phía sau và khoảng không sức chứa ghế trưng bày đó có thể dễ dàng phù hợp với ba người lớn cỡ lớn. SL thử nghiệm của chúng tôi được trang bị đáng chú ý là cũng có tính năng điện có thể điều chỉnh ghế trước có sưởi, điều khiển hai khu vực khí hậu, cao cấp Bose âm thanh, giám sát điểm mù, vòm-view phòng back-up và một sức mạnh nâng cổng sau phía sau.
2015 Nissan Murano SL 2015 Nissan Murano SL 2015 Nissan Murano SL
Thậm chí sau 12 năm, chúng tôi đã vẫn còn với cùng ole 260 mã lực 3.5 lít V6. Nhưng Tại sao sửa chữa những gì không bị hỏng? Các Murano dễ dàng Lọt vào 60 mph trong khoảng 7 giây thông qua hộp số CVT - Đó là khá tốt cho một chiếc crossover. Trừ khi bạn biết những gì một CVT là, có thể bạn sẽ không bao giờ nhận ra bạn có nó - Gần Nissan đã hoàn thiện tranny gia xe oto mitsubishi outlander và Hiển cải tiến tuyệt vời trong Murano Cung cấp một sức mạnh phong nha Đó là ban nhạc là liên tục trên máy. Các Murano cũng kết hợp một shift-cho-mình hoạt động thông qua các thiết bị cung cấp đòn bẩy bánh răng 7-mô phỏng.

Mục đích chính của CVT là để tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu. EPA giá tại Murano 21/28/24 (thành phố / xa lộ / kết hợp). Trong tuần, chúng tôi ghi 20 mpg trong thành phố và 28 mpg kết hợp tổng số. Sử dụng nhiên liệu lớp thường xuyên, Murano sẽ đạt khoảng 430 dặm đến bể.
Nếu Murano có bất kỳ điểm tương đồng để crossover khác trên đường, đó là chất lượng xe - NÓ mịn, tinh tế và cung cấp một kinh nghiệm lái xe thoải mái. Bằng cách thêm vật liệu cách âm, Murano cũng thể hiện một không gian cabin yên tĩnh. Nhưng chúng ta làm được vấn đề lớn nhất là việc xử lý, chỉ đạo là nặng và mơ hồ - không thực sự Cung cấp bất kỳ phản hồi tài xế.
Như đã thấy ở đây, thử nghiệm của chúng tôi là 38 lớn, và chúng tôi thấy rằng một chút đắt so với những chúng tôi không có bất kỳ tùy chọn Thậm chí. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó khác nhau, điều gì đó mà đứng ra từ bạc điển hình vẽ chéo PARKED outside local Whole Foods của bạn, so với Murano có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn
Xem thêm : mitsubishi outlander sport

0 nhận xét:

Đăng nhận xét