Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Mitsubishi Outlander chiếc xe dành được rất nhiều giải thưởng

oto mitsubishi attrage mới giành giải thưởng trái và phải, bao gồm cả việc được đặt tên là một người cuối cùng của KBB Best Buy. Nhờ có hơn 100 cải tiến về mô hình năm 2016, chiếc xe này được đặt tên là một trong những chiếc xe tốt nhất để mua với giá.

Theo mitsubishi attrage số sàn , giải thưởng KBB đo chất lượng và giá trị tổng thể của chiếc xe dựa trên đánh giá của chuyên gia và các chỉ số chuẩn. Điều này bao gồm giá cả, dữ liệu cơ học, chi phí 5 năm về chi phí, thông tin, bảo trì, tài chính, nhiên liệu và phí trong số những thứ khác.
"Với hơn 300 mẫu xe mới đủ điều kiện cho giải KBB.com Best Buy Awards năm 2016 của Kelley Blue Book, chúng tôi tự hào khi thấy Outlander nằm trong số 49 nhà phân phối hàng đầu trong danh sách này vì nó nói đến khối lượng Outlander đang đứng trước mắt Xe máy định giá và nguồn thông tin tin cậy của ngành công nghiệp và người tiêu dùng như nhau ", ông Don Swearingen, phó chủ tịch của Mitsubishi Motors North America.
Các mô hình được chia thành 12 loại. Người ngoài hành tinh được xếp hạng trong phân khúc SUV hạng trung . Hiện tại, không có người chiến thắng, nhưng giải Best Buy nhất sẽ được trao cho vào cuối tháng này. Các ngón tay của chúng tôi được vượt qua mà Outlander thắng.
Xem thêm : mitsubishi attrage cvt
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét