Đây là do-hay-chết ngày cho Mitsubishi Pajero Sport 2017
Bắc Mỹ. Bán hàng đã bị bắn phá trong thập kỷ qua từ 345.111 trong '02
(thừa nhận thổi phồng bởi những tai hại "0-0-0" chương trình khuyến
khích) cho 57.790 trong '12, và thả các Galant, Endeavor, và Eclipse đã
không giúp đỡ, ngay cả khi những mô hình đã không phải là rất tốt, rất
khó để kiếm tiền bán bên cạnh không có sản phẩm.Có, Evo vẫn có người hâm
mộ của mình, nhưng nó cũng trên đường ra, và ai biết được nếu, khi nào,
và với những gì nó sẽ được thay thế. Mitsubishi trích dẫn nhấn mạnh vào
làm cho các loại xe có "kháng cáo toàn cầu" cho sự suy giảm doanh số
bán hàng của Mỹ, nhưng một phần của chúng ta về thế giới sẽ phải chờ đến
năm 2015 trước khi chúng tôi nhận được bất kỳ mô hình mới có ý nghĩa.
Trong
khi đó, Mitsubishi nhằm mục đích để bảo vệ ít ỏi 0,4 thị phần của nó
với 2014 Outlander chéo , đầu tiên cập nhật sản phẩm chính của nó trong
hai năm. Để nói rằng công ty có cưỡi rất nhiều vào sự thành công của
Outlander sẽ là một cách nói, điều này giải thích lý do tại sao nó được
cho là đã tăng gấp đôi ngân sách quảng cáo của mình cho một ước tính 170
triệu $. Francine Harsini, giám đốc của Mitsubishi quảng cáo cho Bắc
Mỹ, nói với Automotive News rằng công ty đang trông chờ vào các chiến
dịch mới để "phục hồi năng lực toàn bộ thương hiệu." "Road Trip" là
thương mại được giao nhiệm vụ với việc hoàn thành nhiệm vụ đó đầy tham
vọng. Chúng tôi mở cửa vào một gia đình bốn người trong Outlander mới
của họ vào một đêm mưa ở thành phố New York, ăn mặc gọn gàng và đi một
nơi nào đó họ rõ ràng không muốn đi, giống như bữa ăn tối tại của bà hay
opera. Trên một xung, cha quyết định để túi các kế hoạch và treo một
trái tại tòa nhà Flatiron, mà thông thường sẽ đưa họ xuống Fifth Avenue
nhưng vào đêm này đưa họ ra khỏi Tây. Nó cũng đưa họ vào ban ngày và tự
động thay đổi quần áo của họ Mitsubishi Outlander 2017.
Sau đó, các con đường rất giống nhau, dẫn đưa họ đến nơi mà nó đang là
mùa đông, và cuối cùng là một trái thuận tay đưa họ đến Florida, nơi họ
tiến tới Keys cầu rằng tất cả các công ty xe hơi yêu để quay phim từ máy
bay trực thăng. Nếu "Road Trip" trông, âm thanh, và cảm thấy quen thuộc
đó là vì nó trông, âm thanh, và cảm thấy như một loạt các xe khác (và
lốp) quảng cáo, chúng tôi đã nhìn thấy trước, phải xuống đến nền mùa
thay đổi máy tính tạo ra. Thông điệp này là với Outlander bạn có thể phá
vỡ sự đơn điệu từ và khám phá những nơi mới, như một lời hứa chung
chung SUV như bao giờ có. Đối với một thương mại đó là nghĩa vụ để kỷ
niệm tư duy độc lập chủ Outlander ', dòng đầu tiên của bản sao của người
thông báo là tức cười không thích hợp: "Những ngày này nó có vẻ như mọi
người đang hướng đến những nơi cũ để làm những thứ cũ." Âm thanh như
ông nói về dòng tiền phải trả, một trong đó bà Harsini hy vọng sẽ duy
trì thương hiệu ốm yếu của mình cho đến khi quân tiếp viện đến sản phẩm:
". Tìm ngõ riêng của bạn"
Xem thêm : Pajero Sport Premium
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017
Mitsubishi Outlander 2017 trên còn đường phát triển
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét