Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Mitsubishi Outlander 2017 trên còn đường phát triển

Đây là do-hay-chết ngày cho Mitsubishi Pajero Sport 2017 Bắc Mỹ. Bán hàng đã bị bắn phá trong thập kỷ qua từ 345.111 trong '02 (thừa nhận thổi phồng bởi những tai hại "0-0-0" chương trình khuyến khích) cho 57.790 trong '12, và thả các Galant, Endeavor, và Eclipse đã không giúp đỡ, ngay cả khi những mô hình đã không phải là rất tốt, rất khó để kiếm tiền bán bên cạnh không có sản phẩm.Có, Evo vẫn có người hâm mộ của mình, nhưng nó cũng trên đường ra, và ai biết được nếu, khi nào, và với những gì nó sẽ được thay thế. Mitsubishi trích dẫn nhấn mạnh vào làm cho các loại xe có "kháng cáo toàn cầu" cho sự suy giảm doanh số bán hàng của Mỹ, nhưng một phần của chúng ta về thế giới sẽ phải chờ đến năm 2015 trước khi chúng tôi nhận được bất kỳ mô hình mới có ý nghĩa.

Trong khi đó, Mitsubishi nhằm mục đích để bảo vệ ít ỏi 0,4 thị phần của nó với 2014 Outlander chéo , đầu tiên cập nhật sản phẩm chính của nó trong hai năm. Để nói rằng công ty có cưỡi rất nhiều vào sự thành công của Outlander sẽ là một cách nói, điều này giải thích lý do tại sao nó được cho là đã tăng gấp đôi ngân sách quảng cáo của mình cho một ước tính 170 triệu $. Francine Harsini, giám đốc của Mitsubishi quảng cáo cho Bắc Mỹ, nói với Automotive News rằng công ty đang trông chờ vào các chiến dịch mới để "phục hồi năng lực toàn bộ thương hiệu." "Road Trip" là thương mại được giao nhiệm vụ với việc hoàn thành nhiệm vụ đó đầy tham vọng. Chúng tôi mở cửa vào một gia đình bốn người trong Outlander mới của họ vào một đêm mưa ở thành phố New York, ăn mặc gọn gàng và đi một nơi nào đó họ rõ ràng không muốn đi, giống như bữa ăn tối tại của bà hay opera. Trên một xung, cha quyết định để túi các kế hoạch và treo một trái tại tòa nhà Flatiron, mà thông thường sẽ đưa họ xuống Fifth Avenue nhưng vào đêm này đưa họ ra khỏi Tây. Nó cũng đưa họ vào ban ngày và tự động thay đổi quần áo của họ Mitsubishi Outlander 2017. Sau đó, các con đường rất giống nhau, dẫn đưa họ đến nơi mà nó đang là mùa đông, và cuối cùng là một trái thuận tay đưa họ đến Florida, nơi họ tiến tới Keys cầu rằng tất cả các công ty xe hơi yêu để quay phim từ máy bay trực thăng. Nếu "Road Trip" trông, âm thanh, và cảm thấy quen thuộc đó là vì nó trông, âm thanh, và cảm thấy như một loạt các xe khác (và lốp) quảng cáo, chúng tôi đã nhìn thấy trước, phải xuống đến nền mùa thay đổi máy tính tạo ra. Thông điệp này là với Outlander bạn có thể phá vỡ sự đơn điệu từ và khám phá những nơi mới, như một lời hứa chung chung SUV như bao giờ có. Đối với một thương mại đó là nghĩa vụ để kỷ niệm tư duy độc lập chủ Outlander ', dòng đầu tiên của bản sao của người thông báo là tức cười không thích hợp: "Những ngày này nó có vẻ như mọi người đang hướng đến những nơi cũ để làm những thứ cũ." Âm thanh như ông nói về dòng tiền phải trả, một trong đó bà Harsini hy vọng sẽ duy trì thương hiệu ốm yếu của mình cho đến khi quân tiếp viện đến sản phẩm: ". Tìm ngõ riêng của bạn"
Xem thêm : Pajero Sport Premium
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét