Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Mitsubishi mirage 2017 giá vàToyota 4Runner SR5 V-8 4WD

Theo mitsubishi mirage 2017 giá phó chủ tịch và tổng giám đốc Don Esmond, chiếc SUV cỡ trung hiện nay chiếm 10 phần trăm của tất cả các xe bán tại Mỹ và là người bán hàng lớn nhất trong thể loại SUV.

Vì vậy, nó không có vẻ không hợp lý cho Toyota có hai cầu thủ trong thể loại đó: Highlander, mà là một monocoque xe trên xe, và 4Runner, mà là một thân xe-on-frame với DNA xe tải và tốt hơn off-road tiềm năng.

4Runner đến đây lần đầu tiên, có chơi trên thị trường trong 18 năm trong ba thế hệ kế tiếp. Hãy bốn mà. 4Runner mới là ở đây như là một mô hình năm 2003, và nó lớn hơn, nặng hơn, và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tìm kiếm nâng thoải mái, và off-road xử lý, an toàn, hiệu quả, và nền kinh tế, Toyota đã hoàn toàn được tái phát minh 4Runner. Dựa trên Prado (một sắp xếp của bảy phần tám quy mô Land Cruiser không được bán ở nước này) chứ không phải là Tacoma, chiếc xe mới có chiều dài cơ sở là 4,5 inch dài hơn (109,8 inch), cũng như sự gia tăng bằng nhau chiều dài tổng thể (tại 187,8 inch).

Theo đó, 4Runner kéo dài cung cấp thêm hai inch của chỗ để chân phía trước. Có 0,4 inch nhiều khoảng không, và hành khách phía ngoài ngồi hai inch xa hơn trong trang trí nội thất đó là bây giờ bốn inch rộng hơn.

Dưới thân xe hơn-rộng rãi là một khung hình mới với độ dài đầy đủ hộp phần đường ray và chín crossmembers hoàn toàn hàn. Các crossmember phía trước được gắn thấp, đủ để tham gia bumpers và hệ thống sụp đổ của xe nhỏ hơn, và "mềm" front-end tấm thép và lưới tản nhiệt bằng nhựa được dùng để giảm chấn thương cho người đi bộ.

Hai động cơ được cung cấp trong các cấu hình hai và bốn bánh chủ động. Một mới 4,0-lít V-6 hiện nay là động lực cơ bản cho 4Runner, phát triển 245 mã lực tại 5200 rpm và một nhượng 283 lb-ft mô-men xoắn tại 3400 rpm. Cũng như là động cơ xe tải nhôm đầu tiên của Toyota, 1GR-FE (như nó được biết trong nội bộ) là sản phẩm của 3-D kỹ thuật động cơ mô hình và các tính năng trục cam chuỗi điều khiển, van biến thiên thông minh, và hình học lượng biến.


Các động cơ cao cấp là một 4,7-lít V-8 liên quan mitsubishi mirage mt và cvt đến nhà máy i-Force được tìm thấy trong Sequoia, Tundra, và Land Cruiser. Trong chiêu này nó tạo ra 235 mã lực tại 4.800 rpm và 320 lb-ft mô-men xoắn tại 3400 rpm. Như bạn có thể nhìn thấy từ những con số, động cơ V-6 có mã lực hơn, nhưng V-8 có mô-men xoắn nhiều hơn, và nó được phân phối trên một phạm vi rất rộng rev.

Như vậy, V-8-powered 4Runner SR5 kiểm tra xe của chúng tôi thầm đến 60 mph chỉ trong tám giây - không có nghĩa là chiến công cho một chiếc SUV hai cộng tấn với toàn thời gian lái xe bốn bánh. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho đến khi chúng tôi kiểm tra các mô hình V-6 trước khi chúng ta sẽ biết liệu nó có thể lặp lại thành tích đó. Rõ ràng, tuy nhiên, quyền lực không phải là một vấn đề trong các 4Runner mới.

Cũng không phải là driveline sàng lọc. 4Runner chuyển trơn tru và thanh lịch trong mọi tình huống thông qua năm tỷ lệ của hộp số tự động mới của nó. Lựa chọn tầm thấp với chuyển đổi quay gạch ngang gắn trên - cũng được sử dụng trong các hệ thống bán thời gian trên các mô hình V-6 để chuyển đổi từ hai đến bốn bánh - tất nhiên đều minh bạch.

Các trường hợp chuyển nhượng trong cả hai biến thể động cơ sử dụng một vi sai trung tâm Torsen có khóa và trong những trường hợp vận hành bình thường có một sự thiên vị mô-men xoắn phía sau bánh xe (bộ truyền hành tinh chia mô-men xoắn 40/60 trước ra phía sau). Nó có thể làm tăng phân phối mô-men xoắn ở phía sau lên đến 70 phần trăm khi cần thiết, hoặc gửi lên đến 53 phần trăm về phía trước khi nuôi mất độ bám.

Chi tiết : mitsubishi mirage cvt 2017

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét