Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Mitsubishi Pajero Sport 2018 kiểu dáng vô cùng là phong cách

Thứ nhất phải kể đến là khả năng cân bằng và chống trượt hiệu quả do trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu super select. Khi quý khách chuyển sang chế độ này, bạn có thể thoải mái đi trên những đoạn đường trơn trượt, đánh tay lái liên tục mà không sợ bị văng hay mất kiểm soát xe mitsubishi mirage. Không những thế, Pajero Sport 2016 còn được trang bị chế độ offroad giúp người sử dụng có được nhiều hơn những trải nghiệm thú vị thay vì đơn thuần chỉ là một chiếc xe di chuyển bình thường.
Tiếp đến là hệ thống cảnh bảo điểm mù - Blind Spot Warming. Công nghệ này thì không còn lạ lẫm gì trong thị trường xe hơi hạng sang, tuy nhiên một dòng xe tầm trung như attrage lại sở hữu tính năng hiện đại này thì thật sự là một bước đột phá táo bạo. Tính năng này hoạt động hoạt động theo quy chế khi phát hiện có một chiếc xe khác nằm trong điểm mù, một đèn cảnh báo màu cam sẽ hiển thị rõ ràng và tương ứng cùng phía với gương chiếu hậu bên ngoài. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bác tài đảm bảo lái xe an toàn hơn tránh những va chạm bất ngờ do không quan sát kịp.
Bên cạnh những công nghệ hỗ trợ vận hành và an toàn thì Pajero Sport cũng sở hữu công nghệ phun xăng đa điểm - CRDI (Common Rail Diesel Injection). Công nghệ này sẽ điều khiển tự động cho phép nhiên liệu được cung cấp chính xác tới từng xi lanh ở áp suất cao nhờ hệ thống điều khiển điện tử và đem lại hệ quả là mức công suất đạt được cao hơn trong khi lại tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải so với mô hình truyền thống.
Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi đã cho giới thiệu hai dòng xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ là Mitsubishi Pajero và Mitsubishi Pajero Sport. Hai dòng xe trên có thể gần giống nhau về tên gọi nhưng định hướng phát triển cũng như hình ảnh hướng đến lại khác nhau.
Nếu như Pajero gây ấn tượng với khách hàng về một dòng SUV huyền thoại vô địch 12 lần liên tiếp giải đua việt dã khắc nghiệt nhất thế giới thì Pajero Sport lại sở hữu những nét hiện đại hơn, năng động và linh hoạt hơn trong mục đích sử dụng - vừa có thể di chuyển trong thành phố và có thể sử dụng cho các đoạn đường off road.
Có thể nói rằng Mitsubishi Pajero Sport là dòng xe theo xu hướng mới của Mitsubishi và được hãng xe từ nước Nhật coi như một "con át chủ bài" trong cuộc canh tranh giành thị phần với  đối thủ đồng hương Toyota Fortuner hay " tay cơ bắp châu Âu" Ford Endeavour.

Ngoại thất hiện đại, nội thất tiện nghi
Sau một thời gian khá trung thành với kiểu thiết kế cũ, không đem lại nhiều mới mẻ cho khách hàng thì Pajero Sport thế hệ mới được các kĩ sư táo bạo hơn trong kiểu dáng thiết kế. Những đường nét trung tính, không rõ ràng được thay bằng những đường gân thẳng, những nét bo tròn đầy tinh tế và thời thượng đem lại vẻ hiện đại, thu hút hơn cho Pajero Sport.
Phía trước xe mạnh mẽ với đường gân nổi mạ crôm, cụm đèn pha đẹp mắt và dãy đèn LED chạy ngày đêm cùng một cản trước mới. Phía sau xe được trang bị cụm đèn hậu nổi bật theo chiều thẳng đứng, giống như bản concept của mẫu xe GR-HFV, cùng cửa hậu được thiết kế lại.
Bộ khung gầm của  mitsubishi triton  thế hệ thứ 3 này không áp dụng hệt hống khung gầm của Pajero, thay vào đó thì dòng xe vay mượn chi tiết này từ dòng xe bán tải nổi tiếng Trion. Với việc thay một bộ khung gầm mới giúp cho Pajero Sport tăng độ linh hoạt của khả năng off road cũng như chắc chắn, vừa vặn với kích cỡ tổng thể của dòng Suv 7 chỗ này.
Nội thất Mitsubishi Pajero Sport 2016 vay mượn tinh tế từ Mitsubishi Triton nên thiên hướng về off road hơn là trải nghiệm. Điểm nhấn ở không gian nội thất là cụm điều khiển trung tâm dạng chữ T, phanh đỗ xe điện tử, vô-lăng đa chức năng, kiểm soát điều hòa 2 vùng tự động và kiểm soát trần xe.

Công nghệ hiện đại, tiên tiến
Ngoài việc sở hữu những thiết kế đột phá so với thế hệ trước, Mitsubishi Pajero Sport 2016 còn được trang bị khá nhiều những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét