Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Mitsubishi Outlander 2017 có hệ thống an toàn và tiên tiến

Xe Mitsubishi Outlander 2017 là kiểu thiết kế ô tô mới nhất tiếp theo Mitsubishi Motors. Trong ba bạn dạng được cung cấp tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander 2.4 CVT là phiên bản nhận được nhiều đa dạng sự quan tâm và gia xe pajero sport review nhất. Một số tin tức sẽ giúp quý khách tìm hiểu nhiều hơn về dòng xe này.

tham số kỹ thuật

- số đo tổng thể: 469,5 x 181 x 168 cm.
- trọng lượng không tải: một.530 Kg.
- Loại động cơ: 4B12 DOHC MIVEC.
- thể tích xylanh: 2.360 Cc.
- Số chỗ ngồi: 7 người.
- thể tích thùng nhiên liệu: 60 lít.
- Công suất cực đại: 167/6.000 Ps/rpm.
- Mức thiêu hao nhiên liệu: 8.1 Lít/10.4Lít/6.8Lít trên 100 km.

vẻ ngoài xe Mitsubishi Outlander 2017 bản

xe có thêm thiết kế bề ngoài khỏe khoắn, hoạt bát. Hệ thống đèn xe, đèn hãm phanh có ánh sáng tốt, độ bền cao và tiết kiệm năng lượng hơn so Với đèn pha xenon và đèn halogen. Xe Mitsubishi Outlander 2017 có tạo mẫu cửa sổ trời sẽ mang lại trải nghiệm thú vị lúc quý khách mang chuyến đi cùng gia đình.Xem thêm : gia xe outlander
Bánh xe là bánh mâm đúc hai màu khiến cho ngoại hình của Mitsubishi Outlander 2017 với tính hiện đại và mạnh mẽ. Với hệ thống cảm biến tự động bật/tắt đèn pha và gạt mưa, bạn chỉ cần khởi động nó và tập trung vào việc tay lái.

nội thất của xe

bên trong tiếp theo Outlander 2017 không có quá nhiều đa dạng chi tiết đặc sắc và đẹp đẽ nhưng nói chung mang đến cảm thấy về 1 không gian khá tràn khắp và tiện ích. Ghế ngồi bọc da sang trọng cũng Với sự trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết sẽ đem đến trải nghiệm thoải mái cho người ngồi nội thất xe. Ngoài ra, xe còn có khoang hành lý rất rộng và cửa đằng sau đóng mở bằng điện.

khả năng vận hành

- Được trang bị hộp động cơ 4B12 DOHC MIVEC, xe Mitsubishi Outlander 2017 mang khả năng vận hành bảo đảm đáp ứng được kỳ vọng của người sở hữu đang tìm kiếm 1 hiệu xe gia đình mạnh mẽ. Ngoài ra, nó còn mang chế độ cách âm vượt lên trước trội.
- Xe được trang bị những hệ thống tin cậy tối tân, có khi đề cập đến là hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA). Hệ thống phanh ABS - EBD – BA, hệ thống 7 túi đựng khí tin cậy. Hệ thống cân bằng điện tử (ASC) và hệ thống kiểm soát chân ga. Không các vậy, nó còn được Đánh giá là 1 từ những hãng xe gia đình an toàn và đáng tin cậy nhất hiện nay bởi khả đáp ứng tuyệt đối những thử nghiệm Với tiêu chuẩn gắt gao từ châu âu và Mỹ. Chi tiết : gia xe Pajero Sport 2017

Mitsubishi Outlander 2017 tương ứng Đối với những ai?

con xe 7 ghế ngồi này thật sự phù hợp Đối với cách quý ông khỏe khoắn, thích phiêu lưu. Thế nhưng, bạn có thể mua nó phục vụ cho mục đích công việc hay phục vụ gia đình Với thiết kế tiện lợi, chế độ vận hành tốt, tiết kiệm xăng nhưng mạnh mẽ và không kém phần linh hoạt, tính năng an toàn rất cao.
Mong rằng nội dung bài viết đã mang đến nhiều tin tức bổ ích cho người đặt hàng về xe Mitsubishi Outlander 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét